Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân của Vũ trụ Điện ảnh Marvel muốn có phim riêng

Nữ diễn viên Tessa Thompson đảm nhận vai Valkyrie cho biết cô muốn có một bộ phim siêu anh hùng đóng cùng Brie Larson, Zoe Saldana, Scarlett Johansson… thuộc MCU.

Captain Marvel - bộ phim xoay quanh nữ siêu anh hùng cùng tên do Brie Larson thể hiện - là tác phẩm thứ 20 thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Dự kiến ra rạp từ 8/3/2019, đây mới là dự án phim điện ảnh đầu tiên về riêng một nữ siêu hùng của Marvel Studios kể từ Iron Man (2008).

Lúc này, Tessa Thompson - người sắm vai Valkyrie trong bom tấn Thor: Ragnarok - tiết lộ các nữ diễn viên thuộc MCU đã cùng nhau trò chuyện với giám đốc Kevin Feige về một dự án phim riêng dành cho họ.

vu tru Marvel anh 1
Marvel Studios đôi lúc vẫn bị chỉ trích là thiếu ưu ái phái đẹp, và dàn mỹ nhân của họ đang muốn thay đổi thực tế đó. Ảnh: ComingSoon.

“Nhóm bao gồm Brie Larson, tôi, Zoe Saldana, Scarlett Johansson, Pom Klementiefff và Karen Gillan. Chúng tôi đã gặp gỡ và nhận ra rằng ngoại trừ Zoe, Pom và Karen, tất cả chưa có cơ hội làm việc chung. Nếu chuyện này xảy ra, đó hẳn sẽ là điều rất tuyệt vời”, nữ diễn viên da màu chia sẻ với trang CBR.

“Tôi biết là mọi người đang tất bật thực hiện hai tập Avengers tiếp theo. Nhưng những gì xảy ra sau, hoặc trước đó thì sao? Khán giả xứng đáng có một bộ phim gồm toàn các nữ siêu anh hùng của Marvel. Chúng tôi đã bắt đầu thảo luận với Kevin Feige về ý tưởng này”, cô nói thêm.

Tessa Thompson là gương mặt nữ mới nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Ở Thor: Ragnarok, cô sắm vai nữ kỵ binh Valkyrie sát cánh chiến đấu bên Thor (Chris Hemsworth) sau những khúc mắc ban đầu trong cuộc chiến cứu lấy quê hương Asgard khỏi tay nữ tử thần Hela (Cate Blanchett).

Trong khi đó, tuy là nhân vật được nhiều người mến mộ và xuất hiện từ Iron Man 2 (2010), Black Widow của Scarlett Johansson tới nay vẫn chưa có phim riêng. Đả nữ mới có màn xuất hiện chớp nhoáng trong một đoạn video ở Thor: Ragnarok.

vu tru Marvel anh 2
Black Widow của Scarlett Johansson tới nay vẫn chưa có phim riêng dù sở hữu nhiều tiềm năng có thể khai phá. Ảnh: Disney.

Còn bộ ba Pom Klementieff, Karen Gillan và Zoe Saldana mới đóng chung trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 hồi đầu mùa hè. Sau phần hai của Vệ binh dải ngân hà, cả ba dự kiến cùng trở lại trong Avengers: Infinity War (2018).

Kevin Feige nổi tiếng là người cởi mở với những ý tưởng đến từ dàn sao của mình. Do đó, không loại trừ khả năng ông sẽ lắng nghe dàn mỹ nhân của MCU và lên kế hoạch thực hiện phim riêng cho họ.

Về Valkyrie, đây là nhân vật song tính đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong những bản phim đầu tiên, đạo diễn Taika Waititi giữ lại cảnh quay có sự xuất hiện của một cô gái bước ra từ phòng ngủ của Valkyrie. Song, theo Thompson, chi tiết cuối cùng bị lược bỏ để tránh gây phân tâm cho khán giả.

'Thor: Ragnarok' xuất hiện nhân vật song tính đầu tiên của Marvel

Mới đây, nữ diễn viên Tessa Thompson công bố nhân vật cô thủ vai trong "Thor: Ragnarok", nữ chiến binh Valkyrie là người song tính đầu tiên của điện ảnh Marvel.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm