Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn rich kid xinh đẹp, sang chảnh, hạnh phúc bên người yêu giàu có

Ngoài cuộc sống sang chảnh, cả 5 rich kid này đều được biết tới vì có người yêu giàu có, điển trai.

rich kid giau co va xinh dep anh 1
Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) được biết đến sau bức ảnh du lịch đến Mykonos (Hy Lạp) đăng trên hội con nhà giàu Việt. Tuy không hoạt động nghệ thuật, cô vẫn có hơn 230.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. 9X thường check-in ở những nơi sang chảnh, khoe body nóng bỏng.

rich kid giau co va xinh dep anh 4
Trinh Hoàng (sinh năm 1993) là con gái của một đại gia có tiếng tại Hà Nội. 9X thường xuyên khoe đồ hiệu, du lịch những nơi sang chảnh. Cô được xem là một trong những rich kid nổi tiếng nhất Việt Nam.
rich kid giau co va xinh dep anh 7
Julia Đoàn (sinh năm 1992) là blogger thời trang nổi tiếng, từng du học Đức trước khi về nước sinh sống. Cô hiện là chủ thương hiệu phụ kiện nổi tiếng tại Sài Gòn và Hà Nội.
rich kid giau co va xinh dep anh 10
Claret Giang Lê (sinh năm 1993) được dân mạng biết đến qua trào lưu Ngã sấp mặt phiên bản sang chảnh, bên cạnh xe sang và hàng hiệu. Hiện 9X là chủ thương hiệu thời trang mang tên mình.

rich kid giau co va xinh dep anh 13
Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000) đang định cư ở Mỹ, từng là hot girl đình đám của THPT Marie Curie TP.HCM. Cô được chú ý bởi lối sống sang chảnh và người yêu giàu có sở hữu dàn xế khủng.

Vương Hoàng Mai Diz và bạn trai thiếu gia tình tứ trên đất Mỹ

Mai Diz - Minh Trần công khai yêu nhau từ tháng 7/2018. Sau gần một năm hẹn hò, đôi trẻ không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm