Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Hoàng Mai Diz và bạn trai thiếu gia tình tứ trên đất Mỹ

Mai Diz - Minh Trần công khai yêu nhau từ tháng 7/2018. Sau gần một năm hẹn hò, đôi trẻ không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Vương Hoàng Mai Diz và bạn trai tình tứ bên siêu xe Clip ghi lại cảnh đôi trẻ thể hiện tình cảm bên xe sang nhận nhiều sự quan tâm từ dân mạng.
hot girl Mai Diz va nguoi yeu anh 1
Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000) được biết đến khi là nữ sinh trường THPT Marie Curie, TP.HCM. Từ ngày sang Mỹ định cư, 10X càng thu hút nhiều sự quan tâm nhờ công khai hẹn hò với Minh Trần - thiếu gia có sở thích sưu tập xe sang.
hot girl Mai Diz va nguoi yeu anh 2
Mai Diz - Minh Trần công khai hẹn hò vào tháng 7/2018, đến nay bên nhau được 8 tháng.
hot girl Mai Diz va nguoi yeu anh 3
Đôi trẻ không ngại dành cho nhau những lời tình tứ trên mạng xã hội. "Minh nói chưa bao giờ yêu ai nhiều như em, còn em chưa bao giờ biết yêu đúng nghĩa một người như nào đến khi em gặp anh, hiểu và giống nhau trong từng suy nghĩ, sở thích và hành động", Mai Diz bày tỏ.
hot girl Mai Diz va nguoi yeu anh 4
Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, trang cá nhân của kỹ sư Minh Trần luôn đăng ảnh hạnh phúc bên người yêu. "Tự hào gọi em là công chúa của tôi", anh viết.
hot girl Mai Diz va nguoi yeu anh 5
Không những dành những lời có cánh cho nhau, hot girl tên lạ và rich kid thích chơi siêu xe còn thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội. Trong bức ảnh chụp tại Universal Studio Hollywood (Mỹ), Minh Trần cho hay: "Nếu mà em không xứng với anh thì còn ai khác?". Lập tức Mai Diz đáp trả: "Đương nhiên rồi chồng".
hot girl Mai Diz va nguoi yeu anh 6
Có người yêu như xinh đẹp và được nhiều người quan tâm, Minh Trần luôn gọi Mai Diz khá ngọt ngào như "công chúa của tôi", "vợ yêu", "em yêu"...

Cô gái 16 tuổi gây tiếng vang tại LHQ được đề cử giải Nobel Hòa bình

Với những cống hiến của mình trong việc tiên phong vì khí hậu toàn cầu, Greta Thunberg đã được đề cử giải Nobel Hòa bình.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm