Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao chúc xuân tại phòng trà Nam Quang

Nhân dịp Tết đến, xuân về, phòng trà Nam Quang tri ân khách hàng với những lời chúc xuân của các ca sĩ - danh hài nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Cánh én chao nghiêng, một mùa xuân lại đến. Nhà nhà nô nức đón xuân, người người xúng xính váy xuân. Năm mới 2014 chở đầy ước mong, hoài bão về những điều tốt đẹp sẽ đến. 

Hãy đón năm mới với những lời chúc xuân dí dỏm từ các danh hài nổi tiếng: Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Tiết Cương, Long đẹp trai..., hhay những ca khúc chúc xuân vui tươi, nhộn nhịp qua những giọng ca nổi tiếng: Phi Nhung, Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo, Hoàng Lê Vy, Khánh Ngọc, Vân Quang Long... Đến với phòng trà Nam Quang là đến với không gian tràn ngập cánh én chao nghiêng và ngàn xuân sắc.

Phi Nhung, Chí Tài, Trường Giang chúc xuân vào đêm mùng 1 Tết.
Cặp đôi Hoài Linh – Chí Tài, chị Chanh, Trường Giang chúc xuân vào đêm mùng 3 Tết.
Nam ca sĩ Lam Trường – anh Hai, danh hài Anh Vũ – Tiết Cương tiếp nối lời chúc xuân vào đêm mùng 4 Tết.
Trấn Thành, Hoàng Lê Vy tiếp nối chuỗi hoạt động chúc xuân.

Với không gian nội thất sang trọng bậc nhất TP.HCM, hệ thống âm thanh - ánh sáng hoành tráng, sân khấu hiện đại với màn hình LED cỡ lớn, cùng với vị trí tọa lạc tại ngã 4 Cách Mạng Tháng 8 - Võ Văn Tần (Q.3, TP.HCM), phòng trà Nam Quang hứa hẹn sẽ mang đến một mùa xuân tươi mới, ấm áp và long lanh sắc xuân trước thềm năm mới 2014.

Thông tin liên hệ đặt vé:

- Điện thoại: 08.38.344.617; 0915 86 36 36.

- Website: www.phongtranamquang.vn.

Tư liệu: Phòng trà Nam Quang

Bạn có thể quan tâm