Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Noel cùng Lưu Bích tại Phòng Trà Nam Quang đêm 24/12

Là một trong những nghệ sĩ thành danh nhất tại hải ngoại, Lưu Bích càng không hề xa lạ với khán giả yêu nhạc Việt Nam.

Với phong cách trình diễn ấn tượng cộng với chất giọng cao vút, cô đã gặt hái rất nhiều thành công trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Giáng sinh năm nay, Lưu Bích sẽ tái ngộ khán giả ái mộ Việt Nam bằng những ca khúc nồng nàn cháy bỏng nhất.


Đêm 24/12, Lưu Bích cho biết sẽ đốt nóng phòng trà Nam Quang (TP.HCM) bằng những bản hit của mình như Còn yêu anh mãi, Hắt hiu đời nhau, Muộn, Thiên đường phù phiếm, Xa em kỷ niệm cùng với những ca khúc Giáng sinh vui nhộn khác. Sự giao thoa độc đáo giữa văn hóa phương Tây và phương Đông trong đêm nhạc Xma của Lưu Bích tại phòng trà Nam Quang vào tối 24/12 sẽ mang đến cho bạn một đêm Noel thật đáng nhớ.

Phòng trà Nam Quang là địa điểm giao lưu ca nhạc hài kịch luôn được các nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu tin tưởng chọn lựa cho các chương trình đặc biệt của mình. Với vị trí thuận tiện ngay trung tâm TP.HCM, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Nam Quang chắc hẳn sẽ mang đến cho khán giả yêu quý giọng ca hải ngoại Lưu Bích những khoảnh khắc khó quên, đêm Noel của bạn sẽ lung linh và ấm áp hơn.

Tư liệu: Phòng trà Nam Quang

Bạn có thể quan tâm