Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao cũ trở lại trong ba phim ‘Avatar’ mới

Những cái tên gắn liền với bộ phim “Avatar” đầu tiên như Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang và Sigourney Weaver đều trở lại trong tập phim mới.

Mặc dù nhân vật của Sigourney Weaver đã chết trong tập phim Avatar đầu tiên, nữ diên viên nổi tiếng vừa ký hợp đồng với hãng 20th Century Fox để tham gia Avatar 2, Avatar 3Avatar 4. Theo tiết lộ từ đạo diễn James Cameron với tờ The Hollywood Reporter, bà sẽ vào vai một nhân vật hoàn toàn mới và nhân vật tiến sĩ Grace trước đó của bà sẽ không được hồi sinh.

Nữ diễn viên Sigourney Weaver (phải) từng có nhiều lần hợp tác với đạo diễn James Cameron.

Vị đạo diễn chia sẻ: “Sigourney và tôi từng có một quá trình hợp tác kéo dài, suốt từ năm 1985 khi chúng tôi cùng nhau thực hiện Aliens. Chúng tôi là những người bạn tốt, luôn biết cách làm việc hiệu quả cùng nhau, nên tôi cảm thấy quyết định đưa cô ấy trở lại các tập phim Avatar tiếp theo là hoàn toàn đúng đắn. Bởi nhân vật Grace Augustine của cô ấy đã chết trong tập phim đầu tiên, thế nên Sigourney sẽ vào vai một nhân vật mới, chứa đựng nhiều thử thách hơn trong các tập tiếp theo. Tôi rất háo hức được tiếp tục kéo dài quan hệ hợp tác với Sigourney Weaver”.

Nam diễn viên Stephen Lang cũng trở lại trong Avatar 2.

Trước Sigourney Weaver, các diễn viên Sam Worthington, Zoe Saldana và Stephen Lang đều khẳng định sẽ quay trở lại trong những tập phim Avatar tiếp theo. Trong số đó, trường hợp của Stephen Lang rất giống với Sigourney Weaver khi nhân vật tướng Miles Quaritch của ông cũng bỏ mạng trong đoạn cuối của Avatar.

Bộ ba phim Avatar tiếp theo sẽ bắt đầu được khai máy trong cuối năm nay và Avatar 2 dự kiến được khởi chiếu trong tháng 12/2016.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm