Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marvel ráo riết tìm người thủ vai siêu anh hùng mới

“Doctor Strange” của Marvel Studios mới tìm được đạo diễn và vẫn đang thương lượng với các diễn viên tên tuổi để vào vai nhân vật chính.

Nhân vật Doctor Strange được gợi ý qua một chi tiết nhỏ trong bom tấn Captain America: The Winter Soldier ra mắt hồi tháng 4/2013. Nhiều khả năng bộ phim riêng về nhân vật siêu anh hùng này sẽ nằm trong Phase 3 - Kỷ nguyên anh hùng 3 của Marvel Studios.

Sau khi quyết định chọn Scott Derrickson (Sinister, The Day the Earth Stood Still) làm đạo diễn cho dự án phim, Marvel Studios lập tức đi tìm kiếm diễn viên chính thủ vai Doctor Strange. Trong tuần trước, Jared Leto là cái tên đầu tiên được đồn đại sẽ nhận vai. Tài tử vừa giành tượng vàng Oscar hồi đầu năm nay tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn ấn tượng trong Dallas Buyers Club.

Jared Leto là cái tên được đồn đại đầu tiên cho vai Doctor Strange hồi tuần trước.

Tuy nhiên, những tin tức đáng tin cậy hơn sau đó từ Deadline cho biết Marvel Studios hiện đang chọn lựa giữa Tom Hardy và Benedict Cumberbatch. Cả hai đều là những diễn viên sáng giá có lượng fan đông đảo. Trong quá khứ, Tom Hardy từng thủ vai ác nhân Bane trong bom tấn The Dark Knight Rises về Batman của Christopher Nolan. Trong khi đó, Benedict Cumberbatch là người vào vai thám tử Sherlock Holmes thời hiện đại trong loạt phim truyền hình Sherlock ăn khách của đài BBC I và từng xuất hiện trong tác phẩm khoa học viễn tưởng Star Trek Into Darkness hồi mùa hè 2013 với vai phản diện kinh điển Khan.

Tom Hardy và Benedict Cumberbatch đang được Marvel Studios cân nhắc, với chút lợi thế dành cho chàng thám tử Sherlock Holmes thời hiện đại.

Giữa hai cái tên sáng giá này, Benedict Cumberbatch dường như có nhiều ưu điểm về lịch làm việc hơn khi nam diễn viên không tham gia vào siêu bom tấn Star Wars: Episode VII sau nhiều đồn đoán ban đầu. Trong khi đó, Tom Hardy lại đang vướng với hai thương hiệu phim có quy mô lớn là Mad Max: Fury RoadSplinter Cell, tác phẩm chuyển thể từ loạt game ăn khách cùng tên.

Theo dự đoán từ người hâm mộ, Doctor Strange sẽ được Marvel Studios trình làng trong năm 2016, thế nên quyết định chọn diễn viên sẽ sớm được hãng này đưa ra trong tương lai gần.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm