Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao PSG khoe danh hiệu sau trận chung kết Cúp quốc gia

Đội quân của HLV Laurent Blanc giơ cao chức vô địch Cúp quốc gia Pháp sau khi đánh bại Auxerre trong trận chung kết diễn ra lúc 2h ngày 31/5.


PSG thi đấu không thành công tại Champions League. Tuy nhiên, tại giải quốc nội, đội quân của HLV Laurent Blanc không có đối thủ. Trong trận chung kết Cúp quốc gia Pháp gặp Auxerre, PSG giành chiến thắng tối thiểu để lần thứ 9 giơ cao danh hiệu này.
Ibra và đồng đội khoe 4 danh hiệu đạt được tại giải năm nay gồm chức vô địch Ligue 1, Cúp quốc gia, Cúp liên đoàn và Siêu cúp Pháp.
Chấn thương khiến Ibra không có nhiều đóng góp cho PSG như mùa trước. Tuy nhiên, trung phong người Thụy Điển vẫn gây ấn tượng khi ghi 30 bàn sau 36 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Thủ môn Salvatore Sirigu, cặp tiền vệ Thiago Motta, Marco Verratti và tiền đạo Ezequiel Lavezzi đều là những nhân tố then chốt giúp PSG đoạt 4 danh hiệu mùa này.
Tiền đạo Edinson Cavani là người chơi nổi bật nhất ở PSG trong quãng thời gian Ibra chấn thương. Chân sút người Uruguay sút tung lưới đối phương 31 lần sau 53 trận.
Cúp quốc gia Pháp 2014/15 là danh hiệu thứ 7 của Ibra trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Trung vệ David Luiz và cựu tiền đạo Barcelona ăn mừng trước ống kính máy quay.
Cavani là người hùng trận chung kết Cúp quốc gia Pháp. Cựu tiền đạo Napoli ghi bàn thắng duy nhất ở phút 64 sau đường kiến tạo của Van Der Wiel.
Đương kim Tổng thống Pháp, Francois Hollande tới dự trận chung kết Cúp quốc gia 2014/15.
Cựu Tổng thống Pháp, Nicolas Sarkozy cũng có mặt tại Công viên các Hoàng tử để cổ vũ cho hai đội.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm