Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao tham gia Vua đầu bếp Việt Nam

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân, danh hài Chí Trung, đạo diễn Dũng "khùng"... sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho MasterChef Việt mùa thứ 3.

Khác với mọi năm, Vua đầu bếp năm nay sẽ chỉ có 2 giám khảo chính thức là đầu bếp Tuấn Hải và MasterChef Mỹ Christine Hà. Chiếc ghế trống thứ 3 trong thành phần ban giám khảo sẽ liên tục thay đổi và đem lại sự hấp dẫn cho vị trí này sẽ là những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như Ngô Thanh Vân, Chí Trung, Nguyễn Quang Dũng, Thúy Hạnh.
Đúng với phong cách bình dị của mình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và NSƯT Chí Trung đem đến cho các thí sinh đề bài khá lạ là những món ăn đường phố đặc trưng của hai miền Nam - Bắc. Sự trải nghiệm và am hiểu về ẩm thực của 2 khách mời sẽ làm "đau đầu" các thí sinh. Tuy nhiên, sự hài hước của danh hài Chí Trung và sự gần gũi của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng góp phần giải tỏa sức nóng trong gian bếp.
Nếu như năm ngoái có sự hiện diện của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà thì năm nay, gian bếp của MasterChef cũng được đón người đẹp Ngô Thanh Vân.
"Đả nữ" của màn ảnh Việt hứa hẹn thổi làn gió mới cho chương trình.
Không chỉ đảm nhận vị trí giám khảo, MC Thúy Hạnh còn trổ tài nấu nướng ngay trong căn bếp của các MasterChef. Thử thách mà cô mang đến cho các thí sinh là "món tủ" của 2 cô con gái Suli và Suti.
Lên sóng từ 5/9, Vua đầu bếp năm nay sẽ gồm 15 tập, phát sóng hàng tuần vào lúc 20h thứ 7 trên kênh VTV3.

H.G

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm