Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt hát về mẹ

Hơn 40 nghệ sĩ đã cùng góp mặt trong dự án âm nhạc "Chỉ có thể là mẹ" để tạo ra món quà dành tặng cho đấng sinh thành trong dịp 8/3.

Dàn sao Việt hát về mẹ

Hơn 40 nghệ sĩ đã cùng góp mặt trong dự án âm nhạc "Chỉ có thể là mẹ" để tạo ra món quà dành tặng cho đấng sinh thành trong dịp 8/3.

Dù được thực hiện khá gấp rút, nhưng dự án âm nhạc này đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ những nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí. Ca khúc là sản phẩm đồng sáng tác của nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Lê Minh Trung và nhà báo Phạm Thành Trung. Hơn 40 nghệ sĩ đã cùng nhau thu âm và thực hiện quay video clip tại phòng thu âm của nhạc sĩ Văn Tứ Quý. Bên cạnh ca khúc, các nghệ sĩ còn thực hiện clip hậu trường chia sẻ những cảm xúc rất chân thành về mẹ. 

Lam Trường.

Các nghệ sĩ đã tham gia dự án Chỉ có thể là mẹ gồm có Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Lệ, Nathan Lee, Khánh Ngọc, Hoàng Bách, Thảo Trang, Nam Cường, Thu Thủy, nhóm MTV, Mạnh Quân, Thu Phượng, Duyên Anh Idol, Thanh Trúc Idol, Huy Kids, DN Thảo, bé Hà Phương Đồ Rê Mí, nhạc sĩ Hoàng Hiệp, Văn Tứ Quý, diễn viên NSƯT Mỹ Uyên, Hiền Mai, Trịnh Kim Chi, Đức Tiến, Thành Được, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Diễm Châu, Mạc Anh Thư, MC Anh Quân, MC Tuấn Nam XoneFM, người mẫu Ngọc Quyên, Lê Trung Cương, Mai Phương Thúy, Ngọc Diễm, Dương Yến Ngọc, Tuyết Nhung…


MV Chỉ có thể là mẹ.
Nhóm MTV.

Không chỉ phát hành bài hát vào đúng dịp Quốc tế phụ nữ - 8/3, ê-kíp thực hiện sẽ tổ chức buổi ra mắt hoành tráng vào ngày lễ với sự góp mặt của hơn 40 nghệ sĩ từng tham gia ghi âm ca khúc cùng nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt.

Chương trình diễn ra lúc 19h, ngày 8/3, tại khách sạn Golden Rose (TP.HCM), ngoài những tiết mục xoay quanh chủ đề mừng ngày Quốc tế phụ nữ của các ca sĩ Mạnh Quân, Thanh Trúc Idol, Lê Minh Trung, nhóm SMS… là màn hợp ca ấn tượng của tất cả nghệ sĩ đã góp mặt trong MV Chỉ có thể là mẹ.

Chương trình cũng đánh dấu sự ra mắt của quỹ từ thiện Chỉ có thể là mẹ với các đại sứ nhân ái Dương Yến Ngọc, Mạc Anh Thư, Thành Được cùng các đại sứ thiện chí Tuyết Nhung, Lê Minh Trung, Thanh Trúc Idol…

Quỹ từ thiện đã nhận được sự ủng hộ của nhà thiết kế Minh Châu với món quà là chiếc áo dài được thiết kế riêng. Sản phẩm sẽ được đấu giá để quyên góp từ thiện ngay trong chương trình. Ngoài ra, phòng khám đa khoa Việt An cũng gửi tới quỹ 50 xuất khám bệnh tổng quát miễn phí trị giá 1.500.000 đồng dành tặng cho những người phụ nữ, bảo mẫu đang nuôi dưỡng trẻ mồ côi tại các cơ sở bảo trợ xã hội. Bên cạnh đó, một thương hiệu nội thất từ Ý cũng mang đến một vật phẩm có giá trị để bán đấu giá. Dẫn dắt chương trình là MC Anh Quân và Huyền Ny.

Đức Tiến.
Khánh Ngọc - Lê Minh Trung.
Dương Yến Ngọc - Hoàng Hiệp.
Lê Trung Cương.
Hòa Hiệp.
Hiền Mai.
Diễm Châu.
Bá Thắng.
Anh Quân.

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm