Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt hội ngộ trong Phan Nguyễn Fashion Show

Trong show diễn tối 20/9 tại khách sạn L’Opera Hà Nội, nhiều sao Việt đã hiện diện để chiêm ngưỡng những thiết kế thu đông mới nhất của thương hiệu Phan Nguyễn.

Phan Nguyen Fashion Show anh 1
Chương trình biểu diễn thời trang có tên “The Invention” được Phan Nguyễn tổ chức để ra mắt bộ sưu tập thu đông và công bố nhãn hàng mới mang tên Elegant dành cho phân khúc trung tuổi.
Phan Nguyen Fashion Show anh 2
Sự kiện nhận được sự chú ý của nhiều sao Việt. Các ngôi sao đến dự với trang phục theo “dress code” đen trắng thanh lịch. Trong ảnh, Á hậu Huyền My chụp ảnh cùng Phan Đình Tuệ - người sáng lập thương hiệu Phan Nguyễn.
Phan Nguyen Fashion Show anh 3
Cặp đôi Đình Tú - Hương Giang cũng xuất hiện trên thảm đỏ “The Invention Fashion Show”.
Phan Nguyen Fashion Show anh 4
Lấy cảm hứng từ những phát kiến của các nhà khoa học trong phòng thí nghiệm, Phan Nguyễn đã mang lại màn trình diễn độc đáo, sáng tạo với hơn 80 thiết kế trên các chất liệu cao cấp. 
Phan Nguyen Fashion Show anh 5
“The Invention” mở màn bằng “Research”, tái hiện quá trình nghiên cứu và thử nghiệm hàng trăm ý tưởng, chất liệu cũng như màu sắc để cho ra các thiết kế phù hợp nhất với vóc dáng và thị hiếu của phái mạnh Việt.
Phan Nguyen Fashion Show anh 6
Với “Formed”, giới mộ điệu được chiêm ngưỡng những thiết kế áo khoác khỏe khoắn mix cùng quần modal chất liệu thân thiện môi trường. Với những set đồ này, khách hàng có thể sẵn sàng đối diện với cái lạnh của mùa đông mà vẫn rất thời trang và phong cách.
Phan Nguyen Fashion Show anh 7
Siêu mẫu Ngọc Tình trở lại ấn tượng với vai trò vedette trong show diễn. Nghiên cứu và định hình, sáng tạo và thử nghiệm không ngừng, Phan Nguyễn cho ra đời “Result” - những thiết kế tinh túy, bắt mắt trong từng đường kim, mũi chỉ.
Phan Nguyen Fashion Show anh 8
“Infinity” - BST vest đen huyền bí là bước mở đầu ấn tượng cho nhãn hàng mới Elegant của Phan Nguyễn. Với màn diễn này, những nhà thiết kế của Phan Nguyễn đã chứng tỏ thương hiệu của mình thích hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng của khách hàng, từ công sở đến dạo phố hay dự tiệc.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm