Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt xua tan giá lạnh đêm Giáng sinh

Cùng quy tụ trong một đêm dạ tiệc ấn tượng, những cái tên nổi tiếng nhất làng âm nhạc - Hồng Nhung, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Lưu Hương Giang, Hà Okio… đã mang đến một đêm nhạc đẳng cấp,

Đêm Giáng sinh dường như không còn lạnh nữa, khi bản hoà ca ca khúc Giáng sinh vang lên với những giọng ca nổi tiếng bậc nhất nhất Việt Nam. Không chỉ là một đêm biểu diễn nghệ thuật thông thường, dạ tiệc Giáng sinh tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đã mang đến cảm giác ấm áp, thân thuộc như bữa tiệc gia đình nhưng cũng đặc biệt sang trọng và lộng lẫy.

Bống Hồng Nhung kiêu sa trong trang phục thướt tha đậm sắc màu Giáng sinh.
Mỹ Tâm trẻ trung, sôi động với liên khúc Cho một tình yêu.
Tình khúc Đêm đông với giọng ca du dương Quang Dũng.

Quang Dũng chia sẻ sau đêm diễn: “Đêm nay, đứng trên sân khấu lung linh, hát những ca khúc trữ tình trong đêm Giáng sinh cùng dàn hợp xướng, Dũng cảm thấy như mình được hát trên sân khấu của một nhà hát lớn vậy”.

Không chỉ là sự sâu lắng, đêm dạ tiệc còn là nơi các khách mời được sống trong không gian của mùa lễ hội cuối năm. Với rất nhiều các tiết mục đặc sắc, các khách mời đã được thực sự nhún nhảy và phiêu theo giai điệu sôi động của các ca khúc Giáng sinh.

Lưu Hương Giang với sắc đỏ “đốt cháy” sân khấu cùng Santa Claus is coming to town.
Xuất hiện khá bảnh bao, Hà Okio mang tới cho cư dân tại Vinhomes Riverside không khí giáng sinh sôi động với Jingle Bell Rock.
Phần biểu diễn ballet đặc sắc với sự kết hợp cùng đèn led vô cùng ấn tượng.
Khách tham dự đêm tiệc trong không gian rực rỡ của quảng trường Vinhomes Riverside.
Màn bắn pháo hoa rực rỡ kết thúc đêm tiệc đã giúp đêm tiệc trở nên hoàn hảo. Khoảnh khắc năm mới đã thật sự đến gần hơn bao giờ hết đối với những cư dân thành phố bên sông.

Tại khoảnh khắc đặc biệt của đêm dạ tiệc, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ: “Chương trình ngày hôm nay thực sự là một show trình diễn ca nhạc lớn theo phong cách rất “tây”. Dạ tiệc này thực sự rất xứng đáng với tên tuổi và đẳng cấp của Vinhomes Riverside cũng như tập đoàn Vingroup”.

Chương trình dạ tiệc này đã thu hút sự tham dự của hàng ngàn khách tham dự và là một trong những hoạt động tri ân mà hàng năm thể hiện đẳng cấp của chủ đầu tư Vingroup dành riêng cho cư dân các khu đô thị hạng sang mang thương hiệu Vinhomes.

Tư liệu: Vingroup 

Bạn có thể quan tâm