Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn 'trai xinh gái đẹp' là sinh viên Học viện Tài chính

Những bạn trẻ này được ngưỡng mộ nhờ sở hữu ngoại hình sáng, đạt thành tích cao trong các cuộc thi tài sắc.

trai xinh gai dep hoc vien tai chinh anh 1
Vũ Thái Hưng (sinh năm 1999) hiện là sinh viên năm 2 tại Học viện Tài chính. Sở hữu chiều cao 1,82 m cùng gương mặt sáng, chàng trai là người mẫu cho nhiều nhãn hàng thời trang. Gần đây, Hưng được nhiều cô gái mến mộ khi xuất hiện trên sóng truyền hình với vẻ ngoài lịch lãm.
trai xinh gai dep hoc vien tai chinh anh 3
Hồ Phương Linh (sinh năm 1998) là sinh viên năm 3 khoa Tài chính Doanh nghiệp. Sở hữu nhan sắc được đánh giá là dịu dàng, cuốn hút, nữ sinh từng tham gia nhiều cuộc thi tài sắc. Cô từng giành quán quân Miss Lady’s Night Học viện Tài chính, giải Người đẹp khả ái của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp 2019.
trai xinh gai dep hoc vien tai chinh anh 6
Đặng Ngân Hà (sinh năm 1999), sinh viên khoa Tài chính Doanh nghiệp, sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào. Cô xuất hiện thường xuyên trên những diễn đàn trai xinh gái đẹp và được nhiều người yêu thích.
trai xinh gai dep hoc vien tai chinh anh 9
Quách Hương Lan (sinh năm 1999) là sinh viên năm 2 ngành Tài chính Ngân hàng. Dân mạng từng dành lời khen Hương Lan có gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và vóc dáng mảnh mai.

Bốn hot girl 'có tài có sắc' đều sinh năm 1997 quen mặt với giới trẻ

Châu Bùi, Khả Ngân hay Chloe Nguyễn đều là những cô gái sinh năm 1997 để lại dấu ấn nhờ tài năng nổi trội và nhan sắc tự nhiên.

Phương Thảo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm