Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường lấy lại phong độ, đẩy lùi Trang Pháp trên BXH Zing

“Anh Ba ngố miền Tây” của Đan Trường đã lấy lại phong độ, chiếm giữ vị trí á quân, đẩy Trang Pháp lùi về một bậc trên bảng xếp hạng album tuần 30 của Zing Mp3.

Anh Ba Ngố Miền Tây - Đan Trường song ca Tin Tin Nam ca sĩ lần đầu kết hợp với thần đồng nhí Tin Tin trong “Anh Ba Ngố Miền Tây”.

Đan Trường phát hành album Anh Ba ngố miền Tây cách đây khá lâu. Thế nhưng, với sức hút của mình, giọng ca điển trai vẫn giữ được phong độ ổn định. Album mới thuộc thể loại dân ca, được người nghe yêu chuộng trên thị trường trực tuyến.

Ngoài việc mời học trò Trung Quang song ca, Đan Trường còn làm mới sản phẩm bằng việc đầu tư quay MV ở châu Âu, và tự làm đạo diễn cho chính mình. Dù vậy, lại có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bước thử nghiệm mới của “anh Bo”.

Ở tuần mới, Đan Trường đánh bại Trang Pháp để nắm giữ vị trí á quân trên bảng xếp hạng.

bang xep hang album tuan 30 cua Zing Mp3 anh 1

Đan Trường sớm lấy lại phong độ sau khi để thua Trang Pháp.

Ưng Hoàng Phúc bảo vệ thành công ngôi đầu bảng với album Nơi đó có con đường… Đâu dễ tìm được nhau. Những thay đổi từ cuộc sống, công việc khiến cựu thành viên nhóm 1088 mất 5 năm mới hoàn thành sản phẩm này. Bù lại, người hâm mộ chứng kiến sự trưởng thành trong cách hát của nam ca sĩ.

Vẫn trung thành với thể loại pop ballad, cũng hát về tình yêu nhưng ở Ưng Hoàng Phúc giờ đây có sự trải nghiệm sâu sắc hơn. Phát hành một thời gian, nhưng giọng ca điển trai vẫn giữ được sức hút ổn định.

Nơi đó có con đường... Đâu dễ tìm được nhau: Ưng Hoàng Phúc Ưng Hoàng Phúc phát hành album Nơi đó có con đường... Đâu dễ tìm được nhau sau 5 năm ấp ủ.

Sau khi chia tay thì phải làm gì của Trang Pháp lùi về ngôi thứ 3. Single được nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ đầu tư kỹ lưỡng. Ca khúc chủ đề được xem là bản “tuyên ngôn” của phái nữ trong tình yêu.

Tác giả Đừng yêu thể hiện quan điểm tích cực khi viết về sự thất tình của cô gái trong ca khúc. Dù trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng cuối cùng, cô chọn cách sống tích cực, biết yêu bản thân sau đổ vỡ.

Nhạc phim Em chưa 18 bất ngờ nhảy lên hàng 4, tăng 4 bậc so với tuần trước. Các ca khúc do OnlyC, Erik, Will… thể hiện được yêu thích trở lại. Min và Erik rớt xuống vị trí thứ 5 với single Ghen. Ca khúc chủ đề do Khắc Hưng sáng tác đang giảm dần sức hút sau thời gian “thống trị” bảng xếp hạng.

Hồ Quang Hiếu nắm giữ ngôi thứ 6 với Be The Man. Bạn trai Bảo Anh hợp tác với nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong sản phẩm mới. Điều buồn nhất (remix) của Kai Đinh lùi về hạng 7. Giọng ca trẻ được yêu thích bởi các sáng tác giàu chất thơ.

Tất cả là vì em của hai chàng trai P&P ổn định ở vị trí thứ 8. Nguyễn Hồng Ân an toàn ở hàng 9 với album Tình như lá bay xa. Sau ngày ấy của Minh Tuyết, Tóc Tiên… khép lại top 10 album tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 30 tại đây.

MV mới của Bùi Bích Phương đánh bại Min trên BXH Zing

“Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” vừa ra mắt không bao lâu đã soán ngôi của Min trên bảng xếp hạng MV tuần 30 của Zing Mp3.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm