Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường soán ngôi album 'Ghen' của Min – Erik trên BXH

Sau nhiều tuần thống lĩnh bảng xếp hạng, “Ghen” của Min và Erik đã bất ngờ xuống phong độ, Đan Trường chớp thời cơ để nắm giữ ngôi đầu.

Ghen giúp Min – Erik tạo ra cú hit nhằm trở lại thị trường âm nhạc sau những ồn ào khi rời khỏi công ty quản lý.

Ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, thuộc thể loại tropical house, đánh dấu sự “lột xác” về mặt phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh của 2 giọng ca trẻ.

Vừa mới ra mắt không bao lâu, album này đã nhanh chóng thống lĩnh bảng xếp hạng. Nhưng sau nhiều tuần giữ thế độc tôn, single Ghen đã dần xuống phong độ, hiện tại chỉ nắm giữ ngôi á quân trên bảng xếp hạng tuần 23 của Zing Mp3.

bang xep hang album tuan 23 cua Zing Mp3 anh 1

Min và Erik xuống phong độ sau vài tuần ra quân.

Đan Trường đưa album Anh Ba ngố miền Tây leo lên vị trí quán quân. Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao, nhưng “anh Bo” vẫn miệt mài tung sản phẩm cho thấy sức hút đáng nể trên thị trường online.

Trong sản phẩm mới, Đan Trường vẫn trung thành với những ca khúc mang âm hưởng dân ca, tạo sự gần gũi nơi người nghe. Anh còn song ca với học trò Trung Quang trong ca khúc Xót xa bông súng đợi chờ. Ngoài ra, trong chuyến lưu diễn ở châu Âu, giọng ca điển trai còn thực hiện MV dân ca với phong cách hiện đại.

Anh Ba Ngố Miền Tây - Đan Trường song ca Tin Tin Nam ca sĩ lần đầu kết hợp với thần đồng nhí Tin Tin trong “Anh Ba Ngố Miền Tây”.

Nhạc phim Em chưa 18 lên lại ngôi thứ 3 trong tuần mới. Album tập hợp nhiều ca khúc được yêu thích như Sau tất cả, Yêu là tha thu, Nơi ta chờ em… Trung Quân lùi về hàng 4 với single Có điều gì sao không nói cùng anh. “Thánh mưa” đã trở lại sau thời gian im ắng nhưng sức hút lại chưa được như mong đợi.

Rhymastic đứng yên ở vị trí thứ 5 với single Yêu 5. Chỉ sau vài tuần ra mắt, ca khúc chủ đề đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ bởi âm nhạc “cực chất”. Điều buồn nhất của Kai Đinh an toàn ở bậc 6. Tác giả trẻ được yêu thích bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ giàu chất thơ.

Tất cả là vì em của 2 chàng trai nhóm P&P nắm giữ hạng 7. Sau ngày ấy của các giọng ca hải ngoại xếp ở ngôi thứ 8. Team Yến Lê – Yanbi ở The Remix giữ hàng 9 với single Ngày cưới.

Hoàng Rob khép lại top 10 tuần này với Hừng đông. Gương mặt trẻ đã có màn ra mắt ấn tượng với sản phẩm đầu tay được đánh giá cao về chất lượng.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 23 tại đây.

Con trai Đan Trường được mỹ nhân đẹp nhất Philippines bế bồng

Hình ảnh cặp đôi Marian Rivera và Dingdong Dantes âu yếm bé trai nhà Đan Trường được bà xã anh chia sẻ trên trang cá nhân.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm