Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album dân ca của Đan Trường cạnh tranh với 'Ghen' của Min – Erik

Album “Anh Ba ngố miền Tây” của Đan Trường đang cạnh tranh khốc liệt với “Ghen” của bộ đôi Min – Erik trên bảng xếp hạng tuần 22 của Zing Mp3.

MV Ghen Ghen là MV đầu tiên của Erik kể từ tách khỏi nhóm nhạc cũ.

Mặc dù đã bước qua thời đình đám, song Đan Trường vẫn tích cực hoạt động. Mới đây, “anh Bo” vừa tung ra album Anh Ba ngố miền Tây với các ca khúc mang âm hưởng dân ca.

Lần này, anh và học trò Trung Quang kết hợp trong bài hát Xót xa bông súng đợi chờ. Trong chuyến lưu diễn ở châu Âu, giọng ca điển trai cũng tranh thủ thực hiện các MV cho sản phẩm mới.

Sau một thời gian phát hành, album của Đan Trường đã có mặt ở vị trí á quân, gây sức ép cho bộ đôi Min – Erik. Điều này cho thấy sức hút của nam ca sĩ sinh năm 1976 trên thị trường trực tuyến.

bang xep hang album tuan 22 cua Zing Mp3 anh 1

Đan Trường lần đầu kết hợp với học trò trong sản phẩm mới.

Ghen của Min và Erik vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân. Cặp đôi đã có màn trở lại ấn tượng dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Khắc Hưng. Mặc dù, cộng đồng mạng nhiều lần nghi vấn ca khúc “đạo nhạc” nhưng tác giả Sau tất cả đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Ghen như màn đối thoại thú vị giữa đôi tình nhân với nhiều cung bậc cảm xúc.

Ca khúc thuộc thể loại tropical house, khá mới mẻ với Erik lẫn Min bởi trước đây họ được biết đến với chất giọng ngọt ngào, trẻ trung. Sự thử nghiệm này đã mang về thành công cho 2 giọng ca trẻ, giúp họ lấy lại vị thế trước đây sau ồn ào tách khỏi công ty quản lý.

bang xep hang album tuan 22 cua Zing Mp3 anh 2

Min và Erik với lợi thế chất nhạc bắt tai đã thu hút giới trẻ.

Single Có điều gì sao không nói cùng anh của Trung Quân Idol có mặt ở hàng 3. Sau thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi, “thánh mưa” đã trở lại với dòng nhạc ballad sở trường. Bằng chất giọng tự sự, ấm áp, nam ca sĩ một lần nữa chinh phục người nghe.

Nhạc phim Em chưa 18 với sự thể hiện của Will, Lou Hoàng, Kaity Nguyễn, OnlyC và Erik đã lùi xuống ngôi thứ 4. Bộ phim đã hạ nhiệt sau khi lập kỷ lục doanh thu phòng vé đã khiến nhạc phim bị ảnh hưởng. Rhymastic cũng rớt xuống bậc 5 với single Yêu 5. Nhà sản xuất âm nhạc trẻ đã chinh phục khán giả đại chúng bằng sáng tác “cực chất”.

Kai Đinh nhích lên hạng 6 với Điều buồn nhất. Những sáng tác nhẹ nhàng, mang đậm chất thơ của tác giả trẻ đã gây ấn tượng với người nghe. Tất cả là vì em của 2 chàng trai nhóm P&P nắm giữ vị trí thứ 7. Các giọng ca hải ngoại cùng góp mặt trong album Sau ngày ấy có mặt ở thềm 8.

Ngày cưới – team Yanbi và Yến Lê ở cuộc thi The Remix nhảy lên ngôi thứ 9. Hoàng Rob khép lại top 10 tuần này với Hừng đông.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 22 tại đây.

Đan Trường dạy 'gà cưng' Trung Quang hát dân ca Nam bộ

Nam ca sĩ mất nhiều thời gian thuyết phục giọng ca trẻ chuyên trị dòng nhạc bolero thử sức với dân ca.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm