Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ghen' của Min và Erik vẫn chưa tìm thấy đối thủ trên BXH Zing MP3

Ca khúc “Ghen” tiếp tục giúp cặp đôi chị em Min và Erik bảo vệ thành công vị trí đầu bảng của bảng xếp hạng Zing MP3 tuần 22 một cách dễ dàng.

MV Ghen Ghen là MV đầu tiên của Erik kể từ tách khỏi nhóm nhạc cũ.

Màn kết hợp của bộ ba nhạc sĩ Khắc Hưng và Min - Erik đã mang về thành công vang dội với Ghen. Ca khúc đánh dấu sự “lột xác” về mặt phong cách âm nhạc của hai giọng ca trẻ, giúp họ nổi loạn và cá tính so với những ca khúc ngọt ngào trước đây.

Với thể loại tropical house, bài hát như màn đối thoại thú vị của đôi tình nhân với tình yêu mãnh liệt, nồng cháy. Sau khi phát hành trên thị trường online, Ghen nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng Zing MP3.

Nhờ hiệu ứng lan tỏa rộng rãi, Min và Erik tiếp tục giữ vững phong độ và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng. Nhiều người nói rằng ca khúc này đã giúp Erik lấy lại hình ảnh sau thời gian lao đao vì rời khỏi công ty quản lý.

Bản hit này cũng giúp Min khẳng định chỗ đứng sau những khó khăn trong cuộc sống thời gian qua.

bang xep hang ca khuc cua Zing Mp3 anh 1

Min và Erik được Khắc Hưng yểm trợ trong ngày trở lại.

Yêu là tha thu - nhạc phim Em chưa 18 do OnlyC thể hiện - bình ổn ở vị trí á quân. Ca khúc do Nguyễn Phúc Thiện - em trai tác giả Anh không đòi quà - sáng tác. Trước đây, nhờ hiệu ứng bộ phim, nhạc phim được yêu thích rộng rãi.

Min cũng an toàn ở hàng ba với ca khúc Có em chờ, hợp tác cùng Mr.A. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sinh năm 1993 kể từ khi rời khỏi ST.319. Người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích với sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, do Kai Đinh sáng tác.

Có điều gì sao không nói cùng anh của Trung Quân nắm giữ ngôi thứ tư. Giới trẻ không khỏi vui mừng khi “thánh mưa” đã trở lại với sở trường ballad. Rhymastic lùi xuống bậc năm với Yêu 5. Ca khúc đang có dấu hiệu xuống phong độ.

Hương Tràm có mặt ở hạng sáu với Anh, thế giới và em. Ca khúc do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, thuộc thể loại pop ballad vốn là thế mạnh của nữ ca sĩ gốc Nghệ An.

Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP tiếp tục rớt xuống vị trí thứ bảy. Sức hút của ca khúc do ngôi sao sinh năm 1994 đang dần hạ nhiệt trước sự xuất hiện của nhiều đối thủ.

Nơi ta chờ em - nhạc phim Em chưa 18 do Will thể hiện - cũng lùi về ngôi thứ tám. Ca khúc này là sản phẩm solo đầu tay của anh kể từ khi nhóm 365 tuyên bố dừng hoạt động.

Thu Minh có mặt ở hàng thứ chín với I Don’t Believe. Chị đã tung ca khúc trước thềm chung kết The Voice. Bộ ba Will, Kaity Nguyễn, Lou Hoàng khép lại top 10 tuần này với Em chưa 18.

Xem top 40 ca khúc tuần 22 tại đây.

'Ghen' giúp Erik và Min trở lại ngoạn mục sau ồn ào với công ty cũ

“Ghen” đã hoàn thành nhiệm vụ đưa Erik trở lại thị trường âm nhạc sau cuộc chia tay ồn ào với công ty quản lý. Với Min, đây là cú bứt phá cần thiết.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm