Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV 'Ghen' của Min – Erik lập kỷ lục trên BXH Zing

MV “Ghen” của Min và Erik vừa ra mắt đã xuất sắc đánh bại các đối thủ nặng ký để nắm giữ vị trí độc tôn trên bảng xếp hạng tuần 21 của Zing Mp3.

MV Ghen Ghen là MV đầu tiên của Erik kể từ tách khỏi nhóm nhạc cũ.

Ghen là cái bắt tay của bộ ba Khắc Hưng – Min – Erik nên rất được người hâm mộ chờ đón. Đặc biệt, sản phẩm này còn có nhiệm vụ “lót đường” cho sự trở lại của 2 giọng ca trẻ. Min và Erik đều chia tay công ty quản lý nhưng nhạc sĩ Khắc Hưng vẫn quyết định hợp tác vì yêu thích giọng hát của họ.

Ca khúc được nhạc sĩ ăn khách viết theo thể loại Tropica house, là thử nghiệm mới mẻ với Min lẫn Erik nên cả 2 rất thích. Giai điệu bắt tai, lời bài hát hiện đại, tươi mới nên dễ dàng chinh phục giới trẻ. Điểm thu hút ở MV này còn là màn “lột xác” ngoạn mục của Erik.

Trước đây, giọng ca Sau tất cả xây dựng hình ảnh một chàng trai ngọt ngào hát những bản tình ca. Nhưng trong MV mới, nam ca sĩ sinh năm 1997 bỗng nổi loạn và cá tính hơn. Phong cách mới của Erik khiến không ít người ngạc nhiên lẫn thích thú.

bang xep hang MV tuan 21 cua Zing Mp3 anh 1

Cú "lột xác" về hình ảnh giúp Erik ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 

Câu chuyện của đôi tình nhân trẻ trong MV được xây dựng bám sát nội dung lời bài hát. Erik trong vai chàng đầu bếp, vì gọi điện mà bạn gái (Min) không nghe máy đã vội tưởng tượng cô đang trong vòng tay người khác.

Cả 2 cuốn vào trận chiến ghen tuông, đập vỡ đồ đạc một cách điên cuồng. Nhưng sau cùng, họ nhận ra tình yêu nồng nhiệt dành cho đối phương nên vẫn có một cái kết đẹp.

Min chia sẻ kinh phí đầu tư cho MV lên đến 500 triệu đồng vì phân đoạn đập vỡ vật dụng như bể cá, chùm đèn… tiêu tốn rất nhiều chi phí. Trang phục của cặp đôi cũng được đầu tư kỹ lưỡng cho phù hợp hình tượng nhân vật.

MV Ghen vừa phát hành đã tạo ra hiệu ứng đám đông vì cách làm mới mẻ của ê-kíp. Chỉ sau một thời gian ngắn, MV đã lập kỷ lục khi đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Zing Mp3. Không quá khó khăn để cặp đôi đánh bại đối thủ nặng ký, nắm giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng tuần 21.

bang xep hang MV tuan 21 cua Zing Mp3 anh 2

MV tiêu tốn phần lớn kinh phí vào đạo cụ.

Màn tái xuất của Min và Erik đã đẩy lùi Will xuống ngôi vị á quân với MV Nơi ta chờ em – nhạc phim Em chưa 18. Đây là sản phẩm solo đầu tay của nam ca sĩ kiêm diễn viên sau khi nhóm 365 tan rã. Vì Will tung sản phẩm khá muộn, ở thời điểm bộ phim cùng tên đã dần hạ nhiệt nên chưa thu lại hiệu quả như mong muốn.

Đan Trường có mặt ở hàng 3 với MV Chờ một người đến bao giờ. “Anh Bo” quay MV trong chuyến lưu diễn ở châu Âu. Real U của nhóm PB Nation và Yến Lê nắm giữ ngôi thứ 4, tăng 9 bậc so với tuần trước. Màn kết hợp này được đánh giá “cực chất” từ giai điệu bắt tai đến hình ảnh cá tính.

MV Có em chờ của Min – Mr.A rớt xuống vị trí thứ 5. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của giọng ca gốc Hà Nội không giữ được phong độ dù người hâm mộ khá yêu thích ca khúc này. Rhymastic đứng yên ở hàng 6 với MV Yêu 5. Nhờ hiệu ứng từ bài hát, nhà sản xuất âm nhạc đã cho phát hành video clip.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục lùi về ngôi thứ 7 với MV Nơi này có anh. Giọng ca điển trai đã dần thất thế sau thời gian thống lĩnh bảng xếp hạng. Phim ngắn Còn nơi đó chờ em của Đông Nhi an toàn ở bậc 8. Dù đây là sản phẩm quảng cáo nhưng diễn xuất của HLV The Voice được người hâm mộ khen ngợi.

Bao giờ lấy chồng của Bích Phương rớt xuống hạng 9. OnlyC khép lại top 10 MV tuần này với nhạc phim Em chưa 18 – Yêu là tha thu.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 21 tại đây.

'Ghen' của Min và Erik thống lĩnh BXH Zing

Ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, được bộ đôi Min – Erik thể hiện vừa tung ra thị trường không bao lâu đã nhanh chóng thống lĩnh bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 21.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm