Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Single 'Ghen' của Min và Erik đánh bại nhạc phim 'Em chưa 18'

Sau khi ra mắt, “Ghen” của bộ ba Khắc Hưng, Min, Erik đã khiến các đối thủ phải theo sau khi thống lĩnh vị trí quán quân của bảng xếp hạng Zing Mp3 ở hạng mục ca khúc, album, MV.

MV Ghen Ghen là MV đầu tiên của Erik kể từ tách khỏi nhóm nhạc cũ.

Không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Ghen – sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của bộ ba thân quen: Khắc Hưng, Min, Erik. Trong single mới phát hành, ngoài thể loại Tropical house, nhạc sĩ Khắc Hưng còn “chiêu đãi” người hâm mộ bản remix của Ghen, đồng thời còn tung ra beat để fan thoải mái cover.

Ca khúc mới nhất của Khắc Hưng là thử nghiệm táo bạo dành cho 2 giọng ca trẻ. Trước đó, Erik được biết đến với những bản ballad ngọt ngào nhờ chất giọng ấm áp, giàu cảm xúc còn Min năng động và cá tính hơn. Thế nhưng, với Ghen, cả 2 có sự “lột xác” về phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh.

Màn “song kiếm hợp bích” đã mang về thành công cho cặp đôi vượt ngoài mong đợi. Khi ca khúc được phát hành độc quyền trên Zing Mp3, lần lượt MV và single cũng được người nghe “săn lùng” ráo riết.

bang xep hang album tuan 21 Zing Mp3 anh 1

Min và Erik có bước đệm để trở lại sau thời gian chia tay công ty quản lý.

Điều này đã khiến nhạc phim Em chưa 18 do Will, Kaity Nguyễn và Lou Hoàng thể hiện lùi xuống hàng 3. Sự thất thế này cho thấy dấu hiệu giảm nhiệt của bộ phim ăn khách nhất lịch sử Việt Nam.

Album 14 năm 9 tháng của Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ vẫn an toàn ở ngôi vị á quân. Cặp đôi từng khiến dư luận hoang mang về tin đồn sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng, họ chỉ kỷ niệm mối quan hệ thân thiết bằng sản phẩm âm nhạc. Trong album này, cả 2 song ca ca khúc Kết thúc để bắt đầu.

bang xep hang album tuan 21 Zing Mp3 anh 2

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ giữ được phong độ trước sức ép của đối thủ mới.

Rhymastic giữ ngôi thứ 4 với Yêu 5. Dù tên tuổi không phổ biến với khán giả đại chúng nhưng nhà sản xuất âm nhạc trẻ đã thu về hiệu quả vượt ngoài mong đợi nhờ ca khúc “cực chất”. Single Xin anh đừng của Đông Nhi lùi xuống hạng 5 vì cô không có nhiều thời gian quảng bá.

Trải qua của Khởi My và rapper Pudding Vũ cũng rớt xuống vị trí thứ 6. Kai Đinh leo lên bậc 7 với album Điều buồn nhất (remix). Tác giả trẻ thu hút người nghe bởi lối viết nhẹ nhàng, giàu cảm xúc.

Love Story của Thái Ngân cũng nhảy lên ngôi thứ 8. Học trò Hồ Quỳnh Hương mất khá nhiều thời gian mới phát hành sản phẩm đầu tay sau cuộc thi X-Factor. Hai chàng trai nhóm P&P giữ hàng 9 với Tất cả là vì em. Sau ngày ấy của những giọng ca hải ngoại khép lại top 10 album tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 21 tại đây.

MV 'Ghen' của Min – Erik lập kỷ lục trên BXH Zing

MV “Ghen” của Min và Erik vừa ra mắt đã xuất sắc đánh bại các đối thủ nặng ký để nắm giữ vị trí độc tôn trên bảng xếp hạng tuần 21 của Zing Mp3.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm