Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV 'Ghen' của Min – Erik thống trị bảng xếp hạng Zing Mp3

Sản phẩm hợp tác của Min và Erik tiếp tục thống trị bảng xếp hạng kể từ ngày phát hành. Khắc Hưng đã thành công trong việc kết hợp 2 giọng ca trẻ.

MV Ghen Ghen là MV đầu tiên của Erik kể từ tách khỏi nhóm nhạc cũ.

MV Ghen đánh dấu sự thay đổi về mặt hình ảnh của Min lẫn Erik. MV được thực hiện bám sát nội dung ca khúc, như cuộc đối thoại thú vị giữa đôi tình nhân.

Giọng ca sinh năm 1997 hóa thành chàng đầu bếp trẻ tuổi, vì ghen tuông mù quáng dẫn đến ẩu đả với bạn gái. Nhưng sau đó, họ nhận ra tình yêu mãnh liệt dành cho nhau nên có kết thúc ngọt ngào.

MV được đầu tư kỹ lưỡng, tiêu tốn nhiều chi phí bởi phân cảnh 2 nhân vật đập vỡ đồ đạc. Min cho biết vì những vật dụng trong MV khá đắt đỏ nên cô phải tập trung diễn một lần. Sau khi phát hành sản phẩm, cộng đồng mạng dành những lời khen tích cực cho MV.

Nhạc sĩ Khắc Hưng đã thử nghiệm phong cách mới, giúp Min và Erik có sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh lẫn dòng nhạc. Điều này đã giúp 2 giọng ca trẻ gây ấn tượng trên thị trường online. Sau thời gian ngắn, cặp đôi tiếp tục giữ vững phong độ, nắm giữ vị trí đầu bảng của Zing Mp3 tuần 22.

bang xep hang MV cua Zing Mp3 anh 1

Min và Erik có nhiều phân đoạn đập vỡ đồ đạc trong MV.

Trịnh Đình Quang nắm giữ ngôi vị á quân với MV Ngày em trở về. Mặc dù không phải tên tuổi đình đám nhưng tại thị trường online, nam ca sĩ lại có sức hút khá lớn. Ở sản phẩm mới, anh vẫn trung thành với dòng nhạc ballad để thu hút người xem.

Nơi ta chờ em – nhạc phim Em chưa 18 do Will thể hiện đã lùi về hàng 3. Cựu thành viên nhóm 365 đã mời nữ chính Kaity Nguyễn, bạn gái tin đồn của anh đóng MV. Nhóm nhạc MTV nắm giữ ngôi thứ 4 với MV Niềm hạnh phúc. Tiếp tục theo đuổi phong cách hóm hỉnh, 3 chàng trai của MTV kể về câu chuyện thất tình của một cô gái qua lăng kính hài hước, lạc quan.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh có mặt ở vị trí thứ 5 với MV Yêu không đường lui. Đôi tình nhân để lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trong sản phẩm chung. Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP nhích lên bậc 6 sau thời gian xuống phong độ.

MV Chờ một người đến bao giờ của Đan Trường lùi về hạng 7. “Anh Bo” thực hiện MV trong chuyến lưu diễn ở châu Âu. Bích Phương đưa MV Bao giờ lấy chồng lên ngôi thứ 8. Dù đã phát hành một thời gian nhưng phong cách hài hước của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh trong MV này vẫn được fan yêu thích.

Khởi My – Pudding Vũ leo lên vị trí thứ 9 với MV Trải qua. Xót xa bông súng đợi chờ của thầy trò Đan Trường khép lại top 10 MV tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 22 tại đây.

'Ghen' của Min và Erik vẫn chưa tìm thấy đối thủ trên BXH Zing MP3

Ca khúc “Ghen” tiếp tục giúp cặp đôi chị em Min và Erik bảo vệ thành công vị trí đầu bảng của bảng xếp hạng Zing MP3 tuần 22 một cách dễ dàng.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm