Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường tìm kiếm diễn viên đóng cặp

Anh Bo chắc chắn sẽ gây ra nhiều bất ngờ trong bộ phim truyền hình đầu tay có tựa đề "Nhất quỷ nhì ma".

Đan Trường tìm kiếm diễn viên đóng cặp

Anh Bo chắc chắn sẽ gây ra nhiều bất ngờ trong bộ phim truyền hình đầu tay có tựa đề "Nhất quỷ nhì ma".

Tuyển diễn viên đóng cặp với Đan Trường

“Nhất quỷ nhì ma” (tác giả kịch bản Diệu Như Trang) là câu chuyện về một lớp học cá biệt gồm 40 học sinh nghịch ngợm, ham chơi và quậy phá, đến mức cả trường phải đặt biệt danh là “40 tên cướp”. Khi cô chủ nhiệm của lớp nghỉ sinh, thầy cô giáo nào trong trường cũng ngần ngại không dám nhận lớp này. Cuối cùng trọng trách được giao cho Nghiêm Tuấn (Đan Trường thủ vai) – một giáo sinh dạy văn trẻ mới "chân ướt chân ráo" về trường.

Nghiêm Tuấn bất đắc dĩ phải trở thành… Alibaba để trị “40 tên cướp”. Do chưa có kinh nghiệm, ban đầu anh khốn khổ vì những trò tinh quái của “40 tên cướp”, nhưng dần dà anh đã trở thành chỗ dựa tinh thần của lũ học trò bởi sự gần gũi và thân thiện như một người anh lớn với những đứa em.

Nghiêm Tuấn giải phóng những bài giảng sáo rỗng và khô cứng, bằng những trải nghiệm thực tế mà anh đã từng trải qua. “40 tên cướp” thực chất là 40 hoàn cảnh giàu nghèo khác nhau, mà Nghiêm Tuấn phải tìm hiểu và từng bước hòa mình với những tình huống trớ trêu thường xuyên xảy ra.

Mặc dù trước đây đã có rất nhiều lời mời, nhưng Nhất quỷ nhì ma là bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên mà Đan Trường nhận lời tham gia. Hiện các nhà sản xuất chưa tiết lộ tên đạo diễn bộ phim dài 30 tập này. Phim sẽ bấm máy vào cuối tháng 7/2009, phát sóng vào dịp noel 2009 và năm mới 2010 trên HTV9.

Tuyển diễn viên đóng cặp với Đan Trường

Hiện bộ phim bắt đầu giai đoạn chọn diễn viên thủ vai “40 tên cướp”. Các bạn trẻ có thể gửi 2 tấm ảnh 10x15 (một chân dung, một toàn thân) để đăng ký thử vai tại Hãng phim Vietcast 114 Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh, TP HCM. ĐT: 2210 2420 từ giờ cho đến cuối tháng 7/2009.

LÊ QUANG THANH TÂM

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm