Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Dàn WAG đội tuyển Anh kiếm bộn tiền từ MXH

Dani Dyer, bạn gái của tiền đạo Jarrod Bowen, đứng đầu danh sách khi thu về 11.800 bảng Anh cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội.

EURO,  EURO 2024,  doi tuyen Anh,  vo cau thu,  ban gai cau thu,  ban gai Jarrod Bowen anh 1

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) thể hiện sự hào phóng, chi trả 800.000 bảng Anh cho đội tuyển Anh nghỉ dưỡng tại khu resort cao cấp Weimarer Land Golf and Spa (Blankenhain, Đức) khi tham dự EURO 2024. Khu nghỉ dưỡng này có quy mô lên đến 94 phòng. Không chỉ các cầu thủ, những nàng WAG nước Anh cũng có mặt tại Đức, ở một địa điểm cách resort này khoảng 32 km. SunSport tổng hợp danh sách các nàng WAG có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và số tiền kiếm được từ bài đăng trên trang cá nhân của mỗi mỹ nhân. Ảnh: @lauraceliav.

EURO,  EURO 2024,  doi tuyen Anh,  vo cau thu,  ban gai cau thu,  ban gai Jarrod Bowen anh 2

Tolami Benson, nửa kia của cầu thủ Bukayo Saka, công khai hẹn hò khi diện áo đấu và đội mũ của tuyển Anh trong trận đấu thuộc khuôn khổ World Cup Qatar hồi năm 2022. Cô hiện sở hữu 50.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân, thường xuyên chia sẻ về những chuyến du lịch trên du thuyền, bữa tối trong nhà hàng sang trọng. Tolami Benson có thể kiếm 581 bảng Anh cho mỗi bài đăng. Ảnh: @tolami_benson.

EURO,  EURO 2024,  doi tuyen Anh,  vo cau thu,  ban gai cau thu,  ban gai Jarrod Bowen anh 9

Người mẫu Laura Celia Valk bắt đầu hẹn hò với siêu sao Jude Bellingham của Real Madrid từ tháng 4. Nàng WAG nóng bỏng này là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang cao cấp Burberry và nhãn hàng mỹ phẩm Dior Beauty. Cô ít khi chia sẻ hình ảnh về nửa kia, tập trung đăng tải những bộ hình thời trang. Mỹ nhân 25 tuổi kiếm được 3.600 bảng Anh cho mỗi bài đăng. Ảnh: @lauraceliav.

EURO,  EURO 2024,  doi tuyen Anh,  vo cau thu,  ban gai cau thu,  ban gai Jarrod Bowen anh 10

Người mẫu, diễn viên Iris Law là con gái của diễn viên người Anh Jude Law. Cô bắt đầu hẹn hò ngôi sao Trent Alexander-Arnold của Liverpool từ tháng 4. Bên cạnh những bộ hình thời trang, người mẫu này cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường thú vị. Iris Law gây chú ý nhờ phong cách ăn mặc độc đáo, lạ mắt, có thể kiếm đến 5.000 bảng Anh qua một bài chia sẻ. Ảnh: @lirisaw.

Các WAG tuyển Đức, Tây Ban Nha diện gì tới EURO?

Bạn gái, vợ của các cầu thủ đội tuyển Đức và Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi đồng loạt diện áo bóng đá, nổi bật trên khán đài trong các trận mở đầu mùa giải EURO 2024.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm