Khám phá gu ăn uống của hội 'mỹ nam' B.O.F khi đặt món
Qua đoạn clip vỏn vẹn 30 giây, thói quen ăn uống của 5 thành viên B.O.F được hé lộ thú vị. Vậy khi mở app đặt đồ ăn, đâu là “món tủ” mà các anh chàng không thể cưỡng lại?
33 kết quả phù hợp
Qua đoạn clip vỏn vẹn 30 giây, thói quen ăn uống của 5 thành viên B.O.F được hé lộ thú vị. Vậy khi mở app đặt đồ ăn, đâu là “món tủ” mà các anh chàng không thể cưỡng lại?
Màn tái xuất của Heineken Countdown 2025 với sự xuất hiện của dàn line-up khủng biến quảng trường 2/4 tại phố biển Nha Trang trở thành tâm điểm chú ý của hàng chục nghìn người.
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Dù thuật toán của các nền tảng nhạc số thường ưu tiên những bài hát phù hợp với ngôn ngữ và văn hóa chính của người dùng, APT. của Rosé và Bruno Mars là trường hợp ngoại lệ.
Nếu chưa kịp trải nghiệm Huda Beach Carnival ở các điểm đến trước, giới trẻ vẫn còn cơ hội check-in chặng cuối tại Quảng Nam.
Với tổng giải thưởng đến 120 triệu đồng, “Move! Crescent Mall Dance Challenge” mùa thứ 2 hứa hẹn lan tỏa bầu không khí sôi động đến đông đảo giới trẻ dịp hè này.
Từ 21/6 đến 4/8, Crescent Mall tung chương trình để tất cả đối tượng khách hàng có thể trải nghiệm vui chơi và check-in các châu lục không giới hạn.
Bạn có biết đằng sau một chai sữa rửa mặt được Sơn Tùng M-TP sử dụng trong TikTok dance challenge là giá trị nhân văn lớn?
Đã hơn 3 năm kể từ “Muộn rồi mà sao còn”, Sơn Tùng mới quay trở lại với chất nhạc trẻ trung, tươi sáng rực rỡ. Tuy nhiên, “Đừng làm trái tim anh đau” thiếu một chút đột phá.
Ca khúc “Mơ là phải mở” lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần lan toả tinh thần dám khát khao, lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của giới trẻ.
Làm thế nào bản cover của một bài hát vô danh lại trở thành nhạc nền cho những video ngắn rùng rợn trên TikTok?
Không ít những sản phẩm âm nhạc được kỳ vọng trong năm 2022, đến từ những nghệ sĩ có tên tuổi, nhưng kết quả sau cùng lại chưa thỏa mãn được người yêu nhạc.
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
Từ 2/7 đến 10/7, tất cả TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2022 với mức ưu đãi đến 50% từ hơn 2.500 gian hàng.
Ngay sau khi ra mắt MV “Đồng” ý nghĩa, LG Việt Nam tiếp tục mang đến “làn sóng nhảy” trên nền tảng TikTok khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Chưa đầy 2 tuần phát động, thử thách “Ô Cake! Okie!” thu hút gần 3 triệu lượt xem và hơn 200 video tham gia cover điệu nhảy.
Bộ tứ SpaceSpeakers với 4 cái tên quen thuộc Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin sẽ xuất hiện tại AEON Mall Tân Phú trong dịp Tết này dưới dạng tượng 3D độc đáo.
Nếu thích các điệu nhảy trending trên TikTok, bạn không nên bỏ qua thử thách nhảy OKA Challenge của Traveloka. Thử thách có tổng giá trị giải thưởng đến 100 triệu đồng.
Nữ diễn viên Emma Stone, Maisie Williams, giọng ca trẻ Lorde hay MC nổi tiếng James Corden đều là người hâm mộ cuồng nhiệt Kpop, đặc biệt là BTS.
Người đẹp Jennifer Phạm và con gái khiến dân mạng thích thú với điệu nhảy đáng yêu và ý nghĩa, giúp lan tỏa nhận thức về chứng tự kỷ.