Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dancer Rainbow Phạm chia sẻ bí quyết làm đẹp

Nữ dancer thu hút sự chú ý của cư dân mạng với gương mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn và làn da trắng đẹp.

Là một trong số hiếm những người đẹp không chạy theo trào lưu cởi hay phát ngôn sốc để gây sự chú ý, Rainbow Phạm chọn hướng đi chậm mà chắc, âm thầm đeo đuổi giấc mơ nghệ thuật bằng những hoạt động tích cực.

Ngoài công việc, Rainbow Phạm cũng dành thời gian để làm đẹp và chăm sóc bản thân. Bí quyết của cô là giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Để duy trì vòng eo thon gọn, vóc dáng săn chắc như hiện tại, Rainbow Phạm không quên bổ sung trong khẩu phần ăn nhiều rau xanh, nước lọc, thực phẩm giàu protein và tích cực tập luyện thể thao như đi bộ, tập gym, chạy bộ… Việc tập luyện cho công việc là một dancer cũng giúp cô sở hữu thân hình đồng hồ cát quyến rũ.

Hiện tại, bên cạnh vai trò của một dancer, người đẹp dành nhiều thời gian tập trung cho việc dạy học và kinh doanh.

Rainbow Phạm cũng rất cẩn thận trong việc chăm sóc và bảo vệ da. Muốn có một làn da khỏe, chậm lão hóa, cô thường xuyên dùng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài bất kể trời nóng hay lạnh. Chia sẻ thêm về bí quyết làm đẹp, Rainbow Phạm cho biết: “Công việc thường phải thức khuya nên vùng da quanh mắt dễ bị thâm quầng, bọng mắt, nếp nhăn… Do đó, tôi thường xuyên sử dụng kem chống nhăn Instantly Ageless giúp ổn định cấu trúc da, cải thiện độ đàn hồi, làm mờ những nếp nhăn hiệu quả”.

Kem chống nhăn là món quà tuyệt vời cho nhan sắc của phái đẹp, đặc biệt là những chị em bước sang tuổi 30 vì giúp trẻ hóa làn da, làm giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và lỗ chân lông. Đặc biệt, kem chống nhăn giúp nâng cao độ đàn hồi của các vùng da mất độ săn chắc để mang lại làn da hoàn hảo chỉ trong vài phút.

“Dùng một lượng kem vừa đủ thoa vào vùng da lão hóa có nhiều nếp nhăn hoặc vùng bọng mắt... Kem nhanh chóng thấm sâu vào da, làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của các nếp nhăn đang có trên gương mặt, cằm, cổ… làm săn chắc, căng mượt các đường nhăn và nếp nhăn”, Rainbow Phạm chia sẻ thêm.

Bộ ảnh được thực hiện qua phần hỗ trợ của trang điểm Khải Thiên, nhiếp ảnh Bảo Lê.

Hiện tại, kem chống nhăn Instantly Ageless có chương trình ưu đãi về giá nhân dịp khai trương. Sản phẩm được phân phối sỉ và lẻ tại Make-up Khải Thiên 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP HCM. Điện thoại tư vấn: 0943456785 - 0908394638. Facebook Kem chống nhăn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm