Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khoa Idol hội ngộ khán giả sau 5 năm

Sau chương trình Vietnam Idol năm 2010, Đăng Khoa không theo đuổi sự nghiệp ca hát, mà sang Mỹ học chuyên ngành marketing.

Đăng Khoa được khán giả biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 (năm Uyên Linh đăng quang). Nhờ ngoại hình sáng, phong cách trình diễn tự nhiên, chàng trai sinh năm 1991 có một lượng lớn khán giả bình chọn và tiến sâu vào top 5. Tuy nhiên, sau đó, Đăng Khoa bất ngờ xin dừng cuộc chơi. Rời cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam, anh không lấn sân vào làng giải trí, mà tiếp tục đi học ở Mỹ.

Đăng Khoa của hiện tại. Ảnh: BTVV

Trở về Việt Nam, sau 5 năm, Đăng Khoa "lột xác" từ chàng trai 19 tuổi dễ thương sang nam tính và chững chạc hơn. Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng ngày 7/12, lần đầu tiên anh hội ngộ khán giả truyền hình sau nhiều năm vắng bóng. 

Đăng Khoa Idol hát "Hương ngọc lan" trên sóng trực tiếp Sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Đăng Khoa từ bỏ sự nghiệp âm nhạc để sang Mỹ học.

Một bất ngờ thú vị dành cho Đăng Khoa là anh được trò chuyện trực tiếp với nhà báo Diễm Quỳnh - chị từng ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol 2010 - qua điện thoại. Chia sẻ về quyết định sang Mỹ học, Đăng Khoa cho biết áp lực từ cuộc thi là một trong những lý do khiến anh "lặn mất tăm". Anh theo học chuyên ngành marketing và hiện làm cho một công ty thương mại điện tử tại Việt Nam. Trong tương lai gần, Đăng Khoa vẫn tạm ngưng ca hát để tập trung vào những công việc khác. Kết thúc cuộc trò chuyện ngắn, MC Diễm Quỳnh nhắn nhủ: "Chúc mừng em hoàn thành việc học và tìm được công việc phù hợp với chuyên môn". 

Đăng Khoa tâm sự thêm, anh tin vào chữ duyên và những gì đã xảy ra là lẽ tất nhiên phải thế. Vì thế, anh không muốn thay đổi bất cứ điều gì:"Con người tôi của 2010 và 2015 hoàn toàn khác nhau. Con người của hiện tại già dặn, chín chắn hơn". 

Đăng Khoa Idol nói về kỷ niệm ở Vietnam Idol Đăng Khoa chia sẻ anh luôn tin vào chữ duyên nên không hối tiếc quá khứ.

Chàng trai 9X khẳng định anh dừng cuộc chơi không có tính toán trước như mọi người nghĩ: "Nhắc đến Vietnam Idol, mọi người thường nhớ hình ảnh Khoa là kẻ bỏ cuộc. Điều đó không đúng. Mình bỏ cuộc chơi này để bắt đầu một tương lai khác". 

Trước những ý kiến cho rằng Đăng Khoa dừng ở top 5 là đúng lúc, anh giãi bày: "Đúng lúc hay không thì Khoa không biết, nhưng nó lại là chữ duyên. Trước đó, tôi qua nhà anh Nguyễn Hải Phong chơi, xem các bài hát và thu thử bài Dòng thời gian. Đúng đến tuần sau thì tôi có quyết định dừng thi". 


Hà Thu

Bạn có thể quan tâm