Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi diện áo dài đính kim sa đón Tết

Nam ca sĩ diện áo dài đính saquin, hòa vào không khí chào đón năm mới cùng mọi người.

Đăng Khôi diện áo dài đính kim sa đón Tết

Nam ca sĩ diện áo dài đính saquin, hòa vào không khí chào đón năm mới cùng mọi người.

Sau gần 3 năm không có một sản phẩm âm nhạc nào vì ảnh hưởng từ vụ tai nạn năm 2009, cuối năm qua Đăng Khôi đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng hàng loạt sản phẩm âm nhạc như single Nơi đâu bán phép màu, MV Last Christmas tặng khán giả dịp Noel và ngày 28/12 vừa qua là album vol.8 Gửi em lời xin lỗi cùng mini concert ra mắt với sự cuồng nhiệt đón chờ của các bạn trẻ.

Thời gian này, Đăng Khôi liên tục biểu diễn và giới thiệu tới khán giả ca khúc viết về mùa xuân của nhạc sĩ Huy Tuấn dành riêng cho anh. Ca khúc mang tên Có nhau ngày xuân. Đây là một sáng tác mới nhất mà cả nhạc sĩ Huy Tuấn và Đăng Khôi đều mong muốn gửi tới khán giả yêu nhạc Việt Nam một ca khúc viết về mùa xuân có âm hưởng, tiết tấu R&B mạnh mẽ, qua đó thể hiện được một mùa xuân 2013 với không khí rộn ràng rực rỡ, tươi mới nhưng cũng rất lãng mạn. 

Cũng như mọi năm, nam ca sĩ đang sắp xếp công việc để bay ra Hà Nội đón Tết trong khí trời lạnh của Hà Nội. Năm nào cũng thế, vào những ngày cận Tết, Đăng Khôi thường đưa mẹ đi sắm sửa vật dụng trong nhà, mua hoa, cây cảnh… để tạo không khí xuân đang tràn về.

Nam ca sĩ hy vọng năm mới, anh sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, cũng như khán giả luôn ủng hộ, yêu thương mình nhiều hơn .  


 
Ca khúc mới Có nhau ngày xuân của Đăng Khôi.

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm