Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi mua 2.000 bông hồng để quay MV

Cơn mưa bất chợt khiến cả ê-kíp thực hiện MV "Gửi em lời xin lỗi" của nam ca sĩ sinh năm 1983 phải làm lại từ đầu toàn bộ các cảnh quay đã được chuẩn bị cầu kỳ.

Đăng Khôi mua 2.000 bông hồng để quay MV

Cơn mưa bất chợt khiến cả ê-kíp thực hiện MV "Gửi em lời xin lỗi" của nam ca sĩ sinh năm 1983 phải làm lại từ đầu toàn bộ các cảnh quay đã được chuẩn bị cầu kỳ.

Khi nghe ca khúc của nhạc sĩ Tùy Phong, Đăng Khôi đã rất tâm đắc với những ca từ mộc mạc, giai điệu đẹp đẽ. Anh nhanh chóng có ý tưởng ngay cho phần MV Gửi em lời xin lỗi và hy vọng ca khúc này sẽ giúp bài hát đến gần với các khán giả yêu nhạc.

Ban đầu, Đăng Khôi và ê-kíp dự định "đánh nhanh, thắng gọn" trong một ngày. Đúng hôm bấm máy, ban đầu thời tiết rất đẹp nhưng về chiều tối, mọt cơn dông bất chợt kéo đến khiến tất cả các đạo cụ đã được sắp đặt tỷ mỷ như hoa hồng, bức hình... hư hại. Đó chính là lý do ê-kíp phải thực hiện thêm một ngày quay nữa và nhóm hậu cần lại chuẩn bị thêm 1.000 bông hồng cùng hàng trăm bức hình khác để phục vụ các cảnh quay.

Một điều khá đặc biệt là trong MV này, Đăng Khôi được đóng vai của chính mình - một giám đốc trẻ bận rộn và thành đạt. Nam ca sĩ tiết lộ vì công việc ở công ty khá nhiều và bề bộn nên anh không có nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè cũng như người hâm mộ. Chính bởi vậy, khi phát hành MV, Đăng Khôi hy vọng gia đình và bạn bè có thể hiểu cũng như thông cảm với công việc nhiều hơn.

Đăng Khôi bận rộn với công việc của một giám đốc điều hành. Ngay cả ở ngoài đời, anh cũng đang bù đầu với việc chuẩn bị cho mini concert riêng tổ chức vào ngày 6/1 tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM). 
Mini concert này sẽ không có ca sĩ khách mời mà chỉ như một lời xin lỗi nam ca sĩ gửi tới người hâm mộ vì vắng bóng suốt một thời gian dài.
Diễn viên nữ là Linh Napie - một người mẫu ảnh mới nổi. Hai người có một vài cảnh hôn nhau rất tình tứ.
Đăng Khôi và Linh Napie đã diễn rất đạt cảnh này nhưng clip hậu trường đã lật tẩy "nụ hôn giả vờ" này khiến khán giả bất ngờ vì đó chỉ là một kỹ xảo của đạo diễn.

 

 
 MV chính thức và các hình ảnh hậu trường khi thực hiện video Gửi em lời xin lỗi của Đăng Khôi.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm