Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đăng ký iSign - Xài xế hộp' trao iPhone 5 cho chủ nhân mới

Nhà mạng Viettel công bố chiếc Iphone 5-16GB tiếp theo đã có chủ nhân sở hữu. Như vậy, sau 1 tháng diễn ra chương trình Đăng ký iSign - Xài xế hộp lần lượt các phần thưởng công nghệ giá trị đã tìm đến với người may mắn nhất.



Bạn trẻ có tên Điệu Tuấn (SN 12/9/1992) tại Bòn On, Bồ Tung, Quảng Tín, Đắc Nông đã trở thành chủ nhân của chiếc iPhone 5 khi hệ thống chọn số ngẫu nhiên hiện mã dự thưởng. 

Tuấn cho biết bạn rất bất ngờ và ngỡ ngàng khi được tổng đài viên thông báo. Tình cờ khi được một người bạn gọi đến thấy những lời yêu thương ngọt ngào hiện lên, Tuấn lạ và thích thú lắm nên Tuấn liền hỏi và đăng ký ngay. Bạn chia sẻ: “Phải đến khi chính mình nhận được những lời chúc mình mới thấy thực sự “cảm”được ý nghĩa của dịch vụ này. Gọi liền cho mấy người vừa hỏi thăm và trải nghiệm dịch vụ luôn. Nhiều điều vui đến với mình trong tuần này quá bạn à”.

Sớm tạo nên một “làn sóng” trong giới trẻ, dịch vụ iSign của Viettel đang ngày càng được đông đảo cộng đồng là những bạn trẻ vốn yêu thích những tính năng hiện đại của di động tìm đến. Chịu khó làm mới “dế” yêu thay vì tân trang mã ngoài điện thoại, nhiều “tín đồ” di động đã chịu khó tìm tòi những ứng dụng độc đáo của các nhà mạng để “đổi gió”. Thay vì cách xưng hô thông thường, iSign đã giúp các bạn trẻ sáng tạo nên chữ ký riêng cho di động, nhắn gửi những thông điệp nghĩa hay lời chào độc đáo… cho cá nhân hay một nhóm bạn bè yêu thích.

Chương trình Đăng ký iSign - Xài xế hộp đã diễn ra sôi động trong tháng qua(20/9-20/10) đã có rất nhiều những phần quà giá trị được Viettel trao gửi đến người may mắn. Thấy được niềm vui trên khuôn mặt, những nụ cười vỡ oà hạnh phúc và lời cảm ơn chân thành từ người tham gia chính là thành công to lớn mà chương trình nhận được. Và hơn hết, dịch vụ iSign đã mang lại nhiều hành động ý nghĩa, kích thích sự quan tâm chia sẻ để cho đi yêu thương và được thương yêu.

Đại diện của Viettel cho hay: “Có được thành công tốt đẹp này Viettel xin cám ơn sự ủng hộ không nhỏ từ cộng đồng các bạn trẻ - những người luôn đồng hành cùng những dịch vụ tiện ích của Viettel… Hy vọng Isign sẽ tiếp tục kết nối yêu thương, đồng hành với các bạn trẻ trên con đường khẳng định cá tính mỗi người”.

Mọi thông tin chi tiết, xem tại website www.isign.com.vn hoặc gọi điện đến tổng đài 19008198 để cập nhật những thông tin mới về các chương trình của Viettel.

Tư liệu: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm