Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đằng sau bức ảnh cưới kỳ lạ hút 25.000 lượt thích trên mạng

Cặp vợ chồng người Mỹ nhanh chóng gây chú ý sau khi một tấm ảnh trong lễ cưới của họ được chia sẻ trên mạng.

Theo Daily Mail, bức ảnh cưới kỳ lạ này được nhiếp ảnh gia Dwayne Schmidt chụp trong lễ cưới của chàng lính hải quân Mỹ - Caled Earwood (21 tuổi) và vợ Maggie Earwood (22 tuổi).

Cặp đôi hiện sống ở Asheville, Bắc Carolina (Mỹ). Đám cưới của họ tổ chức vào ngày 22/5 vừa qua.

Bức ảnh cưới kỳ lạ.
Bức ảnh cưới kỳ lạ gây chú ý trên mạng.

Cô gái viết thư cầu xin mẹ người yêu trong nước mắt

"Bác ơi, đã nặng tình thì khó dứt lắm. Nó đủ sức mạnh giết chết một con người bác ạ. Con biết, anh và con sẽ mãi hạnh phúc khi bên nhau" - Thúy viết.

Trong bức ảnh, Caled và Maggie tay trong tay đứng quay lưng lại với nhau. Chàng trai với đôi mắt nhắm nghiền, còn cô gái thì bật khóc. Theo ý kiến của một số dân mạng, bức ảnh này đã chạm đến trái tim của mọi người.

Ngày 22/5, Dwayne Schmidt đăng tải bức ảnh này lên Facebook. Anh chia sẻ: “Tôi đã chụp rất nhiều ảnh cưới. Đây là một trong những khoảnh khắc xúc động nhất mà tôi từng chứng kiến”. Chỉ vài giờ sau đó, chia sẻ của anh hút hơn 25.000 like (thích).

Lễ cưới của Caled và Maggie.
Lễ cưới của Caled và Maggie.

Caleb cho biết, anh rất bất ngờ khi ảnh cưới của mình được quan tâm nhiều trên mạng xã hội. “Khi ấy, tôi cầu nguyện được kết hôn với người vợ thông minh, xinh đẹp. Chúng tôi bắt đầu những bước đi đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân và không muốn không có sự chứng giám của Chúa Trời” - anh nói.

Theo đạo Thiên Chúa, cô dâu - chú rể phải tránh nhìn vào mắt nhau khi cầu nguyện. Maggie cũng chia sẻ: “Khi tôi nắm tay Caled, tôi thấy anh ấy đang run. Tôi hiểu anh cũng có cảm giác giống tôi”.

Đôi vợ chồng trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc trên mạng xã hội.
Đôi vợ chồng trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc trên mạng xã hội.

Cặp vợ chồng hiện nhận được không ít lời chúc phúc trên Facebook. Họ đang hưởng tuần trăng mật ở Dollywood, Tennessee (Mỹ). Sau đó, Caled và Maggie sẽ chuyển đến Jacksonville, Bắc Carolina sinh sống - gần nơi chú rể đóng quân.

Chuyện tình của cặp đôi sau bức ảnh cưới trà đá nổi tiếng

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy chân thực và sinh động của cô dâu, chú rể.

Hàn Phong

Bạn có thể quan tâm