Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Tụy Văn vẫn chờ 'Bạch mã hoàng tử'

"Hoàng hậu" của "Tân Công chúa Hoàn Châu" đã bắt đầu biết sợ xấu và không giấu ước mơ có một mái ấm gia đình.

Đặng Tụy Văn vẫn chờ 'Bạch mã hoàng tử'

"Hoàng hậu" của "Tân Công chúa Hoàn Châu" đã bắt đầu biết sợ xấu và không giấu ước mơ có một mái ấm gia đình.

Hơn nửa năm nay, Đặng Tụy Văn bận bịu với vai Như Phi trong Chuyện hậu cung 2. Thêm vào đó là sự ra đi của cô bạn thân La Huệ Quyên khiến nữ diễn viên 46 tuổi này đã thay đổi quan niệm sống.

Ở tuổi 46, Đặng Tụy Văn đã bắt đầu sốt ruột.

Trước kia, "cái tôi" của Đặng Tụy Văn rất lớn, không ai có thể thay đổi quyết định của cô, từ chuyện bất ngờ bỏ nghề sang Mỹ học thiết kế đến chuyện đột ngột trở lại làng giải trí. "Bây giờ tôi đã hiểu một người phụ nữ cần gì và tôi nghĩ là mình vẫn còn thời gian để tìm kiếm".

Gần đây người ta thấy Đặng Tụy Văn rất siêng đi spa chăm sóc da, kéo lại tuổi xuân đang nhạt dần trên gương mặt. Trên blog cá nhân khoảng một tháng gần đây, cô thường xuyên ghi lại tình cảm của mình với cô bạn quá cố La Huệ Quyên, cho rằng sống và chết như La Huệ Quyên là niềm hạnh phúc bình thường mà mọi người phụ nữ vẫn ao ước. Đó là một mái ấm gia đình, là một người chồng quan tâm, thương yêu hết mực.

Mặc dù vẫn trả lời báo chí rằng: “Chưa vội, tôi thấy chưa vội phải lấy chồng” nhưng thật lòng, Đặng Tụy Văn đã bắt đầu “sốt ruột” khi vẫn chưa thấy chàng “Bạch mã hoàng tử” của mình xuất hiện. Lắp vào khoảng trống cô đơn, cô lao vào công việc, đóng hết vai này đến vai khác. Hạnh phúc của cô bây giờ là công sức của mình được thừa nhận, vai diễn của mình được công chúng yêu thích.

Và “mùa xuân thứ hai” trong sự nghiệp đã trở về với cô khi tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình “ăn khách”, như Oan gia tương phùng, Đáng mặt nữ nhi, Thử thách hôn nhân, Bóng vua, Chuyện hậu cung, Xứng danh tài nữ, Nghĩa hải hào tình… Đặc biệt, với vai Hoàng hậu trong bộ phim Tân công chúa Hoàn Châu, Đặng Tụy Văn đã trở thành nữ diễn viên Hong Kong U40 được yêu thích nhất tại thị trường Đại lục. Cô là người duy nhất trong phim này không bị "ném đá".

Nhân vật Hoàng hậu của cô là vai diễn duy nhất không bị khán giả "ném đá" trong phim Tân Công chúa Hoàn Châu.

Đặng Tụy Văn chia sẻ, trước kia, cô luôn hy sinh bản thân mình cho tình yêu; bất chấp sự khuyên can của bạn bè, gia đình, người thân, cô lao vào tình yêu như một con thiêu thân chẳng biết viết chữ “chết”. Hậu quả là cô trở thành “hồ ly tinh”, trở thành “kẻ thứ ba” trong cuộc hôn nhân của nam diễn viên Giang Hoa. “Tôi cảm thấy hối tiếc vì hành động mù quáng của mình” - cô chân thành.

Từ sau những biến cố xảy ra trong cuộc sống, quan niệm về công việc, về tình yêu của Đặng Tụy Văn đã hoàn toàn thay đổi. Cô tâm sự: “Người phụ nữ luôn là kẻ dại khờ trong tình yêu, dù biết vậy nhưng vẫn cứ yêu. 20 tuổi có tình yêu của 20 tuổi, 30 tuổi cũng vậy, mà 40 tuổi cũng thế. Tôi vẫn đang chờ đợi tình yêu của mình, song bây giờ tôi hiểu rằng: trước khi yêu một ai đó, hãy biết yêu bản thân mình, làm cho mình khỏe hơn, đẹp hơn để sau này dẫu có chuyện gì cũng không cảm thấy hối tiếc”.

Tạo hình nhân vật của Đặng Tụy Văn trong phim Chuyện hậu cung 2.

Ở Hong Kong, Đặng Tụy Văn sở hữu một căn biệt thự rất lớn. Tuy nhiên, đó không phải là nơi cô tìm thấy sự bình an và hạnh phúc. Vì ngày nào quay phim về trời cũng đã tốt mịt, cô chỉ vội vàng tắm táp rồi lên giường ngủ. Sáng tinh mơ thức dậy, Tụy Vân đã phải ra phim trường. Thậm chí, phía ngoài cửa sổ căn nhà của mình là gì cô cũng chẳng nhớ. Bởi vậy, "vật chất thỏa mãn cái nhìn nhưng với tâm hồn, nó hoàn toàn trống rộng", cô kết luận.

BẢO NGHI

Theo Infonet.vn

BẢO NGHI

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm