Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dành 4 năm, đi qua 26 nước để làm clip cầu hôn bạn gái

Ở mỗi nơi trải qua chàng trai đều ghi lại hình ảnh đáng nhớ để làm thành clip cầu hôn bạn gái lúc cả hai tốt nghiệp đại học.

Jack Hyer và Rebecca Strellnauer đều là sinh viên của trường đại học Montana, Mỹ. Tình yêu của họ nảy nở sau cuộc hẹn hò đầu tiên vào ngày 30/9/2010. Ngay sau đó, Hyer đã tin tưởng rằng Rebecca là tình yêu thực sự của đời mình. Trong cuốn sổ tay du lịch, Hyer đã viết rằng: “Tôi chắc chắn sẽ cưới người con gái này làm vợ”.

Chính vì thế, Hyer lên ý tưởng sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới để làm video cầu hôn bạn gái. Cuộc hành trình của anh kéo dài 4 năm, đi qua 26 nước và các vùng lãnh thổ khác nhau, đặc biệt trong đó có vịnh Hạ Long, thủ đô Hà Nội của Việt Nam. Ở mỗi nơi đi qua, Hyer đều ghi lại những khoảnh khắc thú vị của mình với vẻ tươi cười cùng khuôn mặt biểu cảm.

Hayer tại Washington, Mỹ.
Hayer tại Washington, Mỹ.

"Tôi đã trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu, tôi cưỡi voi, cưỡi lạc đà, đi qua rất nhiều vùng khí hậu khắc nghiệt, những vùng đất cao nhất cũng như thấp nhất của Trái đất nhưng cuộc phiêu lưu lớn nhất của đời tôi đó chính là tình yêu với Recbecca", Hyer nói.

Trong buổi tiệc tốt nghiệp, thay vì cùng nhau ngồi xem đoạn phim kỷ yếu Hayer đã bí mật nhờ người chủ tọa trình chiếu tác phẩm video mà anh đã thực hiện trước đông đảo mọi người.

Hayer tại đền Ăng-co-vat, Campuchia.
Hayer tại đền Ăng-co Vát, Campuchia.

Lời cầu hôn của anh đã khiến bạn gái Rebecca nghẹn ngào bật khóc. Tất nhiên, cô đã nói lời đồng ý trước màn cầu hôn công phu này. Gia đình hai bên cũng rất ủng hộ cặp đôi nên duyên vợ chồng.

Nhạc nền cho video là ca khúc I’m gonna be khiến cho người xem thực sự xúc động vì tình cảm chân thành mà sâu sắc Hyer dành cho người yêu của mình.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/danh-4-nam-di-qua-26-nuoc-de-lam-clip-cau-hon-ban-gai.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm