Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá dịch vụ khách sạn, nhận quà hàng tuần cùng Chudu24

Khi tham gia viết đánh giá khách sạn, bạn sẽ có cơ hội trở thành những chủ nhân sở hữu voucher trị giá 500.000 đồng để đặt phòng.

Có thể thấy trong những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam là “con gà biết đẻ trứng vàng”. Phát triển ngành du lịch kéo theo sự phát triển của các ngành dịch vụ khác, trong đó có dịch vụ lưu trú - khách sạn - nhà hàng. Tuy nhiên, trước nhu cầu đi du lịch ngày càng tăng của du khách, dịch vụ lưu trú của các khách sạn ở Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách cả về chất lượng lẫn số lượng.

Chị N.H.D (Q.5 - TP.HCM) chia sẻ sự hài lòng về những ngày lưu trú tai một khách sạn ở Phú Quốc: “Nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại. Nói chung gia đình tôi rất hài lòng với phong cách phục vụ của khách sạn. Chất lượng dịch vụ nơi đây xứng đáng với số tiền mà chúng tôi bỏ ra”.


Hoàn toàn đối lập với cảm nhận của chị D, chị N.T. Hoa (Q.1- TP.HCM) lại tỏ ra khá thất vọng về dịch vụ của một khách sạn mà chị đã lưu trú ở Nha Trang trong chuyến du lịch: "Trước khi đi, tôi cứ nghĩ gia đình mình sẽ có một chuyến du lịch hè thú vị. Nhưng tới khách sạn mới thấy dịch vụ ở đây không giống như những thông tin mà họ đã đăng trên web. Tôi thật sự thất vọng vì phòng quá nhỏ, giấy dán tường bị bong tróc, ga trải giường cũ còn nệm thì quá cứng khiến chúng tôi không thoải mái. Tôi nghĩ khách sạn chưa xứng tầm 4 sao".

Để giúp khách hàng có được định hướng tốt hơn khi lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng, cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn, chuyên mục đánh giá khách sạn của Chudu24 đã ra đời.


Sau 6 năm hoạt động, có rất nhiều khách hàng đã gửi những đánh giá hữu ích về khách sạn mà họ đã lưu trú về cho Chudu24. Chính nhờ những đánh giá ấy, đã tạo được sự tương tác giữa khách sạn và khách hàng, phần nào nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn cũng như làm hài lòng khách du lịch.

Nhằm tri ân khách hàng và thực hiện sứ mệnh phát triển ngành du lịch Việt Nam, Chudu24 đã khởi động chương trình Mỗi ngày một đánh giá - mỗi tuần một món quà diễn ra từ ngày 6/9 đến 7/11.

Cụ thể, khi tham gia viết đánh giá khách sạn, khách sẽ có cơ hội trở thành những chủ nhân sở hữu voucher trị giá 500.000 đồng để đặt phòng khách sạn tại Chudu24.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật tại fanpage của Chudu24: Tại đây.

Chudu24.com ra đời tháng 9/2008, là trang website đầu tiên ở Việt Nam mang đến đánh giá khách sạn bằng tiếng Việt. Tới nay, Chudu24.com đã có hàng trăm ngàn đánh giá thực tế về các khách sạn ở Việt Nam từ chính khách hàng người Việt từng đặt phòng và lưu trú.

Tư liệu: Chudu24

Bạn có thể quan tâm