Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Kiều Oanh đỏng đảnh vào vai Cám

Với lối diễn tưng tửng, Kiều Oanh làm sống lại hình ảnh cô Cám chua ngoa dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm trong tiểu phẩm "Tấm Cám" cải biên.

Danh hài Kiều Oanh trở lại màn ảnh nhỏ với vai Cám chanh chua, đỏng đảnh.

Trong chương trình Tình Tiếu Tuyệt 4 phát sóng trên HTV2 lúc 20h chủ nhật ngày 18/8, Kiều Oanh vào vai Cám chanh chua đanh đá, luôn ganh tỵ với sắc đẹp của Tấm (Ngọc Lan đóng). Trong một lần mẹ Cám (Thụy Mười đóng) cho hai con thi bắt cá, ai thắng sẽ được một vé xem phim 4D, Cám vờ làm rớt dây chuyền  vàng xuống sông, sau đó nhờ Cám tìm giúp. Trong lúc Tấm lặn ngụp dưới sông thì trên bờ Cám trút hết cá vào giỏ của mình và chạy về nhà lãnh thưởng. Tấm buồn bã than khóc thì gặp ông bụt (Hoàng Sơn đóng) hiện ra giúp cô…

Nếu cô Cám của Kiều Oanh hoạt ngôn, đỏng đảnh và hài hước thì vai Tấm của "kiều nữ" Ngọc Lan tuy trong sáng, lương thiện nhưng lại… mê trai, còn ông Bụt Hoàng Sơn vô cùng… khùng. Sự phối hợp nhịp nhàng của bộ ba mang lại cho khán giả một biến tấu vui nhộn, thú vị.

Mẹ con Cám bàn mưu chiến thắng Tấm.

Ngọc Lan hóa thân thành nàng Tấm hiền lành nhưng mê trai, còn Hoàng Sơn là ông Bụt bị... khùng.

Dù diễn vai Cám nhưng tạo hình xinh đẹp của Kiều Oanh khiến khán giả ở trường quay… hiểu lầm vừa trầm trồ khen ngợi vừa gọi tên “Cô Tấm ơi” khiến nữ danh hài bị “đứng hình” trong phút chốc. Song, người đẹp cũng nhanh chóng đính chính rất duyên: “Nghĩ sao mà tui được vào vai Tấm vậy? Đồ đẹp thôi chứ mặt ác cỡ này ai cho đóng vai hiền” khiến khán giả được một phen cười sảng khoái.

Chương trình tuần này còn là những chia sẻ rất thời sự của 2 danh hài Hoài Linh - Chí Tài. Màn “song tấu” dí dỏm, hài hước của đôi nghệ sĩ sẽ mang lại cho khán giả những tiếng cười thú vị

ANH DƯƠNG

Bạn có thể quan tâm