Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh sách 5 độc giả nhận vé xem phim Vikingdom

Những độc giả TP.HCM trong danh sách sau sẽ được tặng vé xem bộ phim về vị vua bị lãng quên – Eirick, người duy nhất có khả năng đánh bại "Thần Sấm" Thor.

Phỏng theo truyền thuyết của người Viking và những áng thơ bi tráng mà họ đã để lại, kết hợp với sự sáng tạo, Vikingdom là bộ phim viễn tưởng về một cuộc phiêu lưu hành động xoay quanh vị vua bị lãng quên, Eirick, người được giao nhiệm vụ khó khăn là đánh bại Thor - Thần Sấm.

Một bộ phim lấy đề tài huyền thoại của Bắc Âu với dàn diễn viên của Hollywood nhưng lại được nhào nặn bởi đạo diễn người Malaysian - Yusry Abdul Halim. Anh là tác giả và đạo diễn của 2 bộ phim điện ảnh Cicak-Man (2006) và Cicakman 2 – Planet Hitam (2008).

Tác phẩm mới nhất của anh, Vikingdom, một bộ phim phiêu lưu hành động với dàn diễn viên Hollywood sẽ là bệ phóng vững chắc đưa tên tuổi của anh đến với thế giới giải trí toàn cầu. Vikingdom khởi chiếu từ 25/10.

Danh sách 5 độc giả may mắn nhận vé xem Vikingdom: (Tên - Số điện thoại)

1. Nguyễn Tiến Phong - *******358

2. Trần Ngọc Tiến - *******347 

3. Lê Hà Thanh - *******758

4. Vũ Trọng Cường - *******611

5. Trần Minh Tuấn - *******631

Độc giả mang theo chứng minh nhân dân, nhận vé tại lầu 13, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, phường 11, TP.HCM. Thời gian: 14h - 17h ngày 31/10.

Thu Hà

Bạn có thể quan tâm