Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh sách bạn nữ nhận quà 8/3 của Đan Trường, Bùi Anh Tuấn, 365

Dịp lễ Quốc tế phụ nữ vừa qua, các độc giả nữ của Zing.vn có thêm niềm vui khi 7 nghệ sĩ nam nổi tiếng của làng nhạc dành tặng những món quà thú vị của họ.

Danh sách bạn nữ nhận quà 8/3 của Đan Trường, Bùi Anh Tuấn, 365

Dịp lễ Quốc tế phụ nữ vừa qua, các độc giả nữ của Zing.vn có thêm niềm vui khi 7 nghệ sĩ nam nổi tiếng của làng nhạc dành tặng những món quà thú vị của họ.

Dù đang bận rộn với tour lưu diễn vòng quanh các tỉnh thành phía Bắc nhưng anh Bo vẫn rất hào hứng với việc chuẩn bị cho ngày lễ 8/3 đặc biệt cho fan may mắn của mình. Đan Trường dành tặng món quà đặc biệt là chiếc cốc do chính tay anh lựa chọn. Nam ca sĩ tiết lộ anh sẽ ký tặng lên chiếc cốc này trước khi gửi tới bạn nữ may mắn.

Chàng diễn viên/MC vui tính, lịch lãm Huy Khánh tặng cuốn lịch đặc biệt với lời chúc: "Tôi hy vọng cuốn lịch này sẽ trở thành người bạn đường thân thiết trên hành trình khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn". Trong khi đó, khi được đề nghị tặng quà cho các fan, Noo đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định lựa chọn một chiếc mũ trong bộ sưu tập của mình. Nam ca sĩ tiết lộ anh chàng vẫn gọi chiếc mũ là "nón may mắn".

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vô tình tìm thấy cuốn sách Anh có thể giữ bí mật của tác giả Sophie Kinsella và đã dành cuốn sách này tặng fan. Trong khi đó, "hot boy của The Voice" ngay khi nhận được lời đề nghị tặng quà cho fan đã lên đường đi lựa quà. Sau khi suy nghĩ và thậm chí là hỏi ý kiến những người bạn thân, Bùi Anh Tuấn quyết định chọn một chú heo bằng bông thật dễ thương.

Cũng giống với Bùi Anh Tuấn, Vũ Hà Anh đã chuẩn bị hai chú gấu bông rất có ý nghĩa với mình để làm quà tặng các fan nữ trong ngày 8/3. Vũ Hà Anh tiết lộ con gấu bông mặc áo là món quà thầy Joe - người đã gắn bó và dành rất nhiều tâm huyết cho các thí sinh tham gia Sao Mai điểm hẹn - tặng anh khi chủ động xin rời cuộc thi. Còn con chó bông là món quà của một người hâm mộ mà bạn trai Dương Hoàng Yến rất thích.

5 anh chàng điển trai của nhóm nhạc 365 không hề giấu diếm sự hào hứng khi chọn quà cho độc giả của Zing.vn. Họ đã bàn bạc suốt cả buổi trưa trước khi quyết định lựa chọn một chú gấu ôm trái tim.

Dưới đây là danh sách những bạn đọc nữ nhận được quà của 7 sao Việt:

- Quà của Đan Trường: Vũ Thị Bích Thuận - đường Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Quà của Bùi Anh Tuấn: Nguyễn Kiều Oanh - huyện Lệ Thủy, Quảng Bình

- Quà của nhóm 365: Đậu Thị Liên, đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

- Quà của Ngô Kiến Huy: Vũ Cẩm Tú, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

- Quà của Huy Khánh: Phạm Thị Hà,  phường Tăng Nhơn Phú B, TP.HCM

- Quà của Noo Phước Thịnh: Trần Bảo Hà, đường Nguyễn Công Trứ, TP.HCM

- Quả của Vũ Hà Anh (gồm có 2 bạn nhận được): Bùi Thị Thảo (Hà Nội) và Tạ Thị Thu Hường, đường Sông Nhuệ, Từ Liêm, Hà Nội

Các bạn có tên trong danh sách, vui lòng cung cấp số điện thoại cá nhân vào inbox của facebook Zing Giải Trí hoặc địa chỉ email zingnewsgiaitri@gmail.com. Ban biên tập sẽ liên lạc với các bạn để chuyển giao quà tặng.

BBT

Theo Infonet

BBT

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm