Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh sách ứng viên siêu anh hùng nối dài với Ryan Gosling

Tài tử điển trai 33 tuổi là ứng cử viên tiếp theo cho nhân vật siêu anh hùng Doctor Strange trong bộ phim cùng tên của hãng Marvel Studios vào năm 2016.

Thành danh từ câu lạc bộ Mickey Mouse của Disney Channel cùng với những Britney Spears, Justin Timberlake, nam diễn viên Ryan Gosling là một trong những tài năng hàng đầu ở Hollywood vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp kéo dài của bản thân, tài tử 33 tuổi chưa từng tham gia vào bất cứ thương hiệu phim bom tấn nào.

Ryan Gosling gặp gỡ với Marvel Studios trong tuần qua để thương thảo về vai diễn Doctor Strange.

Câu chuyện có thể sẽ thay đổi sau khi Ryan Gosling gặp gỡ Marvel Studios hồi tuần qua để thương thảo cho vai diễn Doctor Strange trong bộ phim bom tấn cùng tên dự kiến ra mắt vào mùa hè 2016. Cùng với đó, anh cũng là ứng viên số một cho nhân vật ảo thuật lừng danh Houdini trong bộ phim chuyển thể The Secret Life of Houdini: The Making of America’s First Superhero của hãng Summit. Ngoài ra, hãng DC vừa mới tiết lộ rằng Ryan Gosling là một trong số những cái tên họ nhắm tới cho dự án phim siêu ác nhân Suicide Squad do đạo diễn David Ayer chỉ đạo.

Nhân vật thầy phù thủy Doctor Strange của Marvel Studios từng gây tốn không ít giấy mực của báo giới. Ban đầu, Benedict Cumberbatch và Tom Hardy là hai cái tên được hãng nhắm tới. Tiếp đó, tưởng như Joaquin Phoenix là người được chọn thì cuộc thương lượng giữa các bên lại đổ bể vào phút chót.

Joaquin Phoenix sắp trở thành siêu anh hùng mới của Marvel

Nam diễn viên từng ba lần giành được đề cử Oscar đang bước vào quá trình thương thảo cuối cùng để có thể hóa thân thành “thầy phù thủy” Dr. Strange.

Rất nhiều tên tuổi tài tử nổi tiếng khác tiếp tục được nhắc tới cho vai Doctor Strange như Jared Leto, Justin Theoroux, Ethan Hawke, Keanu Reeves, Ewan McGregor và Ryan Gosling chính là cái tên mới nhất được bổ sung vào danh sách này. Bộ phim Doctor Strange sẽ do đạo diễn Scott Derrickson và nhắm ra mắt vào ngày 8/6/2016.

Với dự án phim về Houdini, Summit ban đầu muốn chọn Johnny Depp. Nhưng việc tài tử này sẽ mất đến gần nửa năm 2015 cho phần năm của Cướp biển vùng Caribê nên hãng phim buộc phải tính đến phương án khác. Và Ryan Gosling là ứng viên hàng đầu cho nhân vật ảo thuật gia có thật trong lịch sử.

Trong khi đó, dự án phim siêu ác nhân Suicide Squad vẫn còn đang trong giai đoạn tiền kỳ và xây dựng kịch bản. Bên cạnh Ryan Gosling, tin đồn cho biết hãng Warner Bros. còn muốn lôi kéo cả Will Smith, Margot Robbie và Tom Hardy cho Biệt đội Tự sát.

Trong suốt sự nghiệp, Ryan Gosling chưa từng tham gia bất cứ thương hiệu phim bom tấn nào.

Khác với nhiều đồng nghiệp khác ở cùng độ tuổi, Ryan Gosling chưa bao giờ tham gia một dự án phim kéo dài nhiều tập. Trong quá khứ, tài tử suýt chút nữa trở thành nhân vật Hal Jordan trong bộ phim siêu anh hùng Green Lantern. Nhưng do điều khoản hợp đồng buộc anh phải tham gia nhiều tập phim nên Ryan Gosling quyết định nhường lại vai diễn này cho Ryan Reynolds.

Chính do thói quen làm việc như vậy mà một số nhà sản xuất cho rằng khả năng Ryan Gosling đồng ý hóa thân thành một nhân vật siêu anh hùng nào đó là không cao.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm