Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều siêu ác nhân của DC Comics sẵn sàng lên màn ảnh rộng

Trong khi Marvel Studios đang đếm ngược tới ngày siêu bom tấn “Avengers: Age of Ultron” ra mắt thì DC Entertainment lại đang tính toán kỹ càng cho siêu phẩm “Justice League”.

Sau siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice, hãng Warner Bros. và DC Entertainment sẽ hướng tới phiên bản điện ảnh của Justice League - Liên minh công lý, giống như một lời đáp trả tới loạt phim The Avengers của Disney và Marvel Studios.

Brainiac có thể sẽ là đối thủ của nhóm Justice League trong phiên bản điện ảnh.

Theo thông tin mới từ Latino Review, nhiều khả năng Brainiac sẽ là ác nhân đối đầu với nhóm Liên minh công lý trong tập phim đầu tiên. Đây vốn là một sinh vật ngoài hành tinh có trí não vượt bậc và có dính dáng đến sự hủy diệt của hành tinh quê hương Krypton của Siêu Nhân. Hiện kịch bản của Justice League đang được Chris Terrio xây dựng và thực hiện. Ông là nhà biên kịch từng giành giải Oscar hồi năm 2013 với bộ phim Argo của tài tử Ben Affleck.

Cùng với đó, đạo diễn David Ayer đang lên kế hoạch đưa biệt đội sát thủ Suicide Squad của DC Comics lên màn ảnh rộng. “Liên minh tàn ác” này bao gồm bảy cái tên rất quen thuộc với các fan truyện tranh là Blockbuster, Multiplex, Jaculi, Mindboggler, Harkness, Vixen và Deadshot. Nếu Suicide Squad thực sự được thực hiện, đây sẽ là một dự án phim nữa chỉ xoay quanh những nhân vật ác nhân sau Sinister Six từ loạt truyện tranh Người Nhện.

Hình ảnh nhóm ác nhân Suicide Squad trong nguyên tác truyện tranh.

Tuy nhiên, mọi tính toán của Warner Bros. và DC Entertainment lúc này đều khó có thể được xác nhận bởi cả hai vẫn muốn chờ xem bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice có thể thành công tới đâu trong năm 2016.

H.T.

Bạn có thể quan tâm