Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Rock hóa thân thành siêu ác nhân trong phim mới

Sau nhiều lần úp mở, ngôi sao hành động Dwayne “The Rock” Johnson chính thức xác nhận về vai diễn Black Adam trong bom tấn mới của DC Comics.

Hồi tháng 8, Dwayne “The Rock” Johnson cho biết sẽ có một bộ phim riêng về nhân vật Shazam của DC Comics. Tuy nhiên, anh lại không nói rõ rằng mình sẽ thủ vai siêu anh hùng Shazam hay gã phản diện Black Adam.

Trong đêm ngày 3/9, thông qua Twitter cá nhân, nam diễn viên chính thức cho biết mình sẽ thủ vai nhân vật phản diện. Dẫu vậy, các thông tin về đạo diễn, biên kịch hay thời điểm phát hành của Shazam thì vẫn chưa được tiết lộ.

Dwayne "The Rock" Johnson là một lựa chọn phù hợp dành cho nhân vật Black Adam.

Black Adam lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1945 trong tập đầu bộ truyện Marvel Family của nhà xuất bản Fawcett Comics và sau đó được DC Comics mua lại bản quyền. Nhân vật giống như một bản sao của Shazam về năng lực từ khả năng bay lượn, sức mạnh, tốc độ, điều khiển sấm sét và cả ma thuật.

Trong quá khứ, Dwayne Johnson từng nhiều lần ngỏ ý muốn trở thành Black Adam - nhân vật truyện tranh mà anh ưa thích và mất một quá trình thời gian khá dài để biến điều đó thành sự thật. Theo đồn đoán của người hâm mộ, bộ phim về nhân vật Shazam sẽ ra mắt trong 2016, cùng năm với bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice.

Hiếu Trịnh

Bạn có thể quan tâm