Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dành toàn bộ tiền tiết kiệm mở ‘ngân hàng tình yêu’

Ngân hàng đặc biệt này nhận giữ tình yêu theo hai hình thức, một là “lưu giữ tình yêu với người cũ”, hai là “sổ tiết kiệm tình yêu” với người yêu hiện tại.

Người có ý tưởng mở “Ngân hàng tình yêu” đặc biệt này Từ Thế Đông, sinh năm 1989. Thế Đông sinh ra ở Mông Cổ, hiện đang làm nhân viên bảo hiểm ngân hàng cho một công ty bảo hiểm ở địa phương.

Thế Đông là chàng trai dễ thương, khuôn mặt tròn, thân thiện và sống rất tình cảm. Nguyên nhân nảy ra ý tưởng mở ngân hàng tình yêu bắt đầu khi anh chàng có người yêu từ hai năm trước. Mỗi ngày hai người đều gửi cho nhau rất nhiều tin nhắn ngắn, khi số lượng trong máy quá nhiều nhưng chàng trai này lại không nỡ xóa tin nhắn nào có. Do đó, cậu có ý nghĩ muốn lập một nơi như ngân hàng chuyên lưu giữ những tín vật tình yêu của các cặp đôi.

Tháng 9 năm nay, một người bạn của Thế Đông mở tiệm bán quà tặng, còn trống tầng 2 muốn cho thuê, anh chàng mạnh dạn cùng bạn gái dốc hết 50.000 NDT (hơn 170 triệu đồng) tiền tiết kiệm thực hiện ý định đặc biệt của mình.
 

Thế Đông và bạn gái.

Do chưa có kinh nghiệm nên Thế Đông cùng bạn gái phải tự mày mò, thảo luận phương thức kinh doanh, rồi tự tay tỉ mỉ trang trí từng góc nhỏ trong “ngân hàng” của mình. Ngân hàng này nhận lưu giữ kỷ niệm tình yêu của các cặp đôi theo hai hình thức: một là “lưu giữ tình yêu với người cũ”, hai là “sổ tiết kiệm tình yêu” với người yêu hiện tại.

Từ Thế Đông chia sẻ, cậu mở ngân hàng này không phải vì mục đích kiếm tiền mà mong muốn các cặp đôi có một nơi để giữ gìn những gì đẹp nhất của tình yêu. Cậu còn hy vọng có thể mở rộng quy mô và làm phong phú thêm các hoạt động của ngân hàng để có thể giúp nhiều cặp đôi có cơ hội gắn kết tình yêu.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm