James Bond giống truyện nhất
Đã có rất nhiều tài tử vào vai siêu điệp viên James Bond trên màn ảnh rộng và mỗi người đều để lại một ấn tượng khác biệt. Nếu Sean Connery là người đầu tiên khoác lên mình bộ áo điệp viên 007 bằng phong cách lịch lãm, bóng bẩy; thì nam tài tử Roger Moore lại chinh phục hàng triệu khán giả với vẻ lãng tử và phóng khoáng. Tuy nhiên, khó ai có thể phủ nhận khả năng hóa thân thuyết phục của Daniel Craig trong các phần phim mới nhất về James Bond.
Xuất hiện trong Sòng bạc hoàng gia (Casino Royal) và Tử địa Skyfall (Skyfall), James Bond do Daniel Craig thể hiện được đánh giá là giống truyện nhất, đồng thời có thành tích ấn tượng khi lần lượt đạt doanh thu phòng vé cao đứng đầu trong lịch sử loạt phim điệp viên kinh điển này. Không có gì ngạc nhiên khi anh trở thành một trong những tài tử thể hiện hình ảnh 007 thành công nhất.
Daniel Craig - một trong những James Bond thành công nhất của điện ảnh thế giới. |
'Bond Man' ngoài màn ảnh
Không chỉ nhập vai James Bond xuất sắc trong màn ảnh, Daniel Craig được nhận xét rằng có tố chất “Bond Man” ngay cả ở đời thường. Mỗi khi anh xuất hiện trong bộ suit lịch lãm và sang trọng, người ta vẫn cảm thấy đâu đó hình ảnh nhân vật quen thuộc làm nên tên tuổi của anh. Chưa kể, để thể hiện thật tốt trên màn ảnh, bên cạnh tài diễn xuất, tính cách James Bond - mạnh mẽ, tài ba, quyết đoán và luôn vượt quá giới hạn của bản thân - phần nào đã có sẵn trong con người Daniel Craig.
Mới đây, trước thềm bom tấn Spectre, Daniel Craig cũng thể hiện chất James Bond của mình trong phim ngắn The chase (Cuộc rượt đuổi), quảng cáo cho thương hiệu bia Heineken. Với bối cảnh là một cuộc truy đuổi nghẹt thở, tài tử đến từ xứ sở sương mù lại một lần nữa chinh phục người hâm mộ bằng những pha hành động kịch tính nhưng hài hước và độc đáo.
Một cảnh trong phim quảng cáo The chase của Daniel Craig và Heineken. |
Phim ngắn này là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong chiến dịch toàn cầu Spectre của Heineken với tư cách là nhà tài trợ chính thức của bộ phim. Chiến dịch bao gồm nhiều hoạt động thú vị dành cho fan hâm mộ của cả hai thương hiệu, như đêm công chiếu bom tấn Spectre - Heineken Spectre Night vào ngày 5/11 tại TP HCM và đêm đại tiệc Heineken - Khám phá thế giới Bond tại Hà Nội vào ngày 6/11
Đến loạt sự kiện và hoạt động này, người tham gia lần đầu tiên bước chân vào thế giới của Bond thông qua những thử thách đặc sắc, các trải nghiệm công nghệ hấp dẫn giữa không gian cổ điển đặc trưng của chất phim 007. Riêng đối với phái mạnh, đây còn là dịp để họ khám phá chất “Bond Man” trong bản thân mình.
Với phiên bản đặc biệt chai/lon Heineken Spectre, người dùng có thể scan và truy cập vào thế giới độc đáo của James Bond để đón xem những thông tin hậu thường độc quyền, thú vị của bộ phim Spectre ngay từ bây giờ. Ngoài ra, chiến dịch cũng là cột mốc đặc biệt, khi thương hiệu bia này lần đầu tiên cho ra mắt phiên bản lon cao sang trọng, đẳng cấp dành cho người hâm mộ từ khu vực tỉnh Quảng Bình trở vào Cà Mau.