Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Daniel Craig xuất hiện trong ‘Star Wars 7’ chỉ là tin đồn

Ngôi sao Simon Pegg lên tiếng giải thích về thông tin “chàng James Bond tóc vàng” sắm vai khách mời trong siêu bom tấn “Star Wars: The Force Awakens” do chính anh nói ra trước đó.

Trong ngày 15/5, khi trả lời phỏng vấn tạp chí The Independent, Simon Pegg buột miệng cho biết: “Tôi không vào vai một tên lính Stormtrooper đâu. Daniel Craig cơ, là anh ấy. Tôi lẽ ra không nên tiết lộ chuyện này”.

Tài tử 45 tuổi vốn là bạn thân của đạo diễn J.J. Abrams, từng tham gia hai phim Star Trek với ông, đồng thời nhiều lần công khai chia sẻ niềm hâm mộ với thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao.

Bởi vậy, người hâm mộ đồn đoán rằng Simon Pegg có thể sẽ sắm một vai khách mời nào đó, chẳng hạn như lính Stormtrooper, trong Star Wars: The Force Awakens. Rốt cuộc, anh lại nói ra một thông tin gây xôn xao dư luận.

Việc Daniel Craig là khách mời của Star Wars: The Force Awakens và sắm vai một tên lính Stormtrooper có lẽ chỉ là tin đồn thất thiệt.

Song, Simon Pegg lập tức lên tiếng cải chính câu trả lời trên tờ The Independent. Anh nói: “Sao mọi người lại phát cuồng vì thông tin này nhỉ? Từ hè năm ngoái đã có tin đồn về Daniel Craig rồi, đúng không? Tôi có đọc nó trên báo. Nó có thể không đúng, giống như những tin trước đây cho biết Tom Cruise và Benedict Cumberbatch sẽ góp mặt trong bom tấn thôi”.

Điều này khiến cộng đồng người hâm mộ Star Wars chưng hửng. Tuy nhiên, họ không cần phải quá lo lắng bởi J.J. Abrams là đạo diễn nổi tiếng đem tới bất ngờ cho khán giả. Nếu không phải là Daniel Craig, ông hẳn sẽ có một ngôi sao đẳng cấp khác trong vai trò cameo cho Star Wars: The Force Awakens.

Star Wars: The Force Awakens (tựa Việt: Thần lực thức tỉnh) khởi chiếu từ ngày 18/12.

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm