Theo thống kê từ công ty ZEFR, trailer thứ hai của siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens đạt 30,65 triệu lượt xem trên mạng xã hội YouTube sau hơn 24 tiếng được tung ra. Đây là con số đến từ cả các tài khoản chính thức lẫn không chính thức của bộ phim.
Sức hút của đoạn phim cho thấy phần 7 của loạt Chiến tranh giữa các vì sao là một trong những tác phẩm điện ảnh được khán giả thế giới chờ đợi nhất trong năm 2015. Tuy nhiên, thành tích mới còn kém khá xa chính trailer đầu tiên của bộ phim.
Trong ngày Lễ Tạ ơn 2014, trailer đầu tiên của The Force Awakens thu hút tới 58,2 triệu lượt xem. Tính đến nay, đoạn phim này đạt hơn 105 triệu lượt xem.
Kỷ lục xem trailer trong ngày ra mắt hiện thuộc về bom tấn Fast & Furious 7. Nhờ được các trang Facebook chính thức của Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Dwayne “The Rock” Johnson, Tyrese Gibson và Paul Walker chia sẻ, đoạn phim quảng cáo của bom tấn tốc độ có tới 62 triệu lượt xem sau 24 tiếng được tung ra.
Một số trailer khác thu hút lượng người xem khổng lồ ngay ngày ra mắt là Avengers: Age of Ultron (50,6 triệu lượt) và Fifty Shades of Grey - 50 sắc thái (36,4 triệu lượt xem).
Người hâm mộ được gặp lại Han Solo và Chewbacca trong trailer mới của Thần lực thức tỉnh. |
Đoạn trailer mới của Star Wars: The Force Awakens được các nhà sản xuất tung ra nhân sự kiện đặc biệt mang tên Star Wars Celebration, một bước đệm để tiến tới Ngày Star Wars diễn ra vào 4/5 tới.
Thước phim dài 1 phút 46 giây nhận được sự ủng hộ của số đông người hâm mộ, khi họ cho rằng nó thể hiện chính xác không khí của ba tập phim Star Wars đầu tiên ra mắt hồi thập niên 1970-1980, giới thiệu một số gương mặt mới, đồng thời cho người xem gặp lại hai nhân vật huyền thoại là Han Solo (Harrison Ford) và Chewbacca.
Tại Việt Nam, Star Wars: The Force Awakens dự kiến khởi chiếu từ 18/12.