Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn 9X của MV 'Thật bất ngờ' thành công với vai trò mới

Sau MV “Thật bất ngờ” tạo cơn sốt trong cộng đồng mạng, Nhu Đặng tiếp tục được đánh giá cao sau khi tham gia đạo diễn show thực tế “Nghĩ thông, lách phong cách”.

Show thực tế Nghĩ thông, lách phong cách ghi điểm với người trẻ nhờ format vui, thử thách hài hước, dàn VJ năng động như Diệu Nhi, Ngọc Trai, Phương Linh, cũng như sự tham gia tự nhiên mà duyên dáng của những người đi đường. Đạo diễn chương trình là Nhu Đặng - chàng trai sinh năm 1991 nổi tiếng qua MV Thật bất ngờVợ người ta.

dao dien 9X cua MV 'That bat ngo' anh 1
Đạo diễn 9X Nhu Đặng là người thầm lặng đứng sau thành công của chương trình. 

 

Có cá tính mạnh, thích chinh phục thử thách mới trong công việc, anh nhận lời làm đạo diễn Nghĩ thông, lách phong cách. Format chương trình đã được thực hiện ở nhiều nước trên thế giới, nhưng đa số dừng lại ở mức ghi hình biểu cảm hài hước của “nạn nhân”.

Nhưng Nghĩ thông, lách phong cách đòi hỏi phải thể hiện được phản ứng, cách xử lý tình huống của người tham gia thật thú vị. Đây cũng là điều không dễ dàng với đạo diễn trẻ, khi những sản phẩm trước đó của anh đều cần kịch bản chỉn chu và dàn dựng kỹ lưỡng.

“Qua chương trình, tôi học hỏi nhiều điều, từ cách giao tiếp đến xử lý mỗi tình huống gặp phải. Từ đó, bản thân trưởng thành trong sự nghiệp và có suy nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống”, Nhu Đặng từng chia sẻ.

dao dien 9X cua MV 'That bat ngo' anh 2
Nhu Đặng được biết đến với tác phong làm việc chuyên nghiệp. Trong ảnh, anh ngồi chính giữa, không đội mũ. 

 

Đem đến thành công cho chương trình, ngoài vai trò của đạo diễn Nhu Đặng, không thể không kể đến sự tung hứng nhịp nhàng giữa MC Diệu Nhi và các khách mời trong chương trình. Lần lượt Ngọc Trai, Tronie Ngô và Đàm Phương Linh đều vượt qua các thử thách “khó đỡ” một cách khéo léo. Sự nhanh nhạy trong cách xử lý tình huống của khách mời là dấu ấn khó quên trong Nghĩ thông, lách phong cách.

Nghĩ thông, lách phong cách là chương trình do nhãn hàng Sprite thực hiện, lấy cảm hứng từ MV Lách thật phong cách của Ngô Kiến Huy ra mắt vào tháng 5. Độc giả có thể theo dõi đầy đủ 3 tập tại đây

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm