Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do giúp show thực tế của Diệu Nhi được yêu thích

Sau 2 tập của show thực tế “Nghĩ thông, lách phong cách”, cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi về sự hài hước, thú vị của các thử thách trong chương trình.

Trong show thực tế Nghĩ thông, lách phong cách, ban tổ chức dựng sẵn những tình huống trớ trêu hay bí mật giăng bẫy người qua đường để ghi lại biểu cảm và theo dõi xem họ giải quyết tình huống như thế nào. Sau hai tập lên sóng với các thử thách mới lạ, chương trình được cộng đồng mạng thích thú đón nhận.

Tình huống hài hước và cách xử lý bất ngờ của người đi đường lẫn khách mời là điểm thu hút lớn nhất của chương trình. Format này đã được thực hiện ở nhiều nước trên thế giới, nhưng hầu hết tập trung chỉ ghi lại phản ứng ngạc nhiên, ngượng ngùng của “nạn nhân”. Trong khi đó, Nghĩ thông, lách phong cách đòi hỏi người tham gia phải suy nghĩ, vượt qua thử thách. 

show thuc te cua Dieu Nhi anh 1
Tronie Ngô là khách mời trong tập 2 của Nghĩ thông, lách phong cách.

 

Bên cạnh đó, sự tham gia của khách mời là những VJ nổi tiếng như Ngọc Trai, Tronie Ngô, Đàm Phương Linh cũng giúp show thực tế nhận được sự quan tâm. Gặp gỡ thần tượng trong một tình huống hài hước, theo dõi cách xử lý của họ khi bị dính bẫy khiến fan thích thú. Chỉ trong chương trình này, khán giả mới được chứng kiến Tronie Ngô quê độ đến ngượng ngùng, hay Ngọc Trai lạnh lùng bỏ đi vì giận dỗi.

show thuc te cua Dieu Nhi anh 2
Ngọc Trai giận dỗi khi bị chơi khăm. 

 

Nói về lý do show thực tế Nghĩ thông, lách phong cách được giới trẻ yêu thích, không thể không kể đến host Diệu Nhi. VJ hoạt ngôn đóng vai trò dẫn dắt chương trình, đưa người chơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Diệu Nhi vẫn giữ cho mình lối diễn tỉnh, có phần tinh quái. Hơn nữa, cô còn biết cách tiết chế sao cho phù hợp và đẩy được cảm xúc của khách mời lên cao nhất có thể.

show thuc te cua Dieu Nhi anh 3
MC Diệu Nhi tinh nghịch khi dẫn dắt show thực tế. 

 

“Thỉnh thoảng, mình cũng gặp phải tình huống ngượng ngùng. Mình rất thích xem chương trình này, phần vì sự hài hước của nó, phần vì có thể học cách vượt qua khó khăn một cách dí dỏm”, Minh Tâm, fan của Nghĩ thông, lách phong cách chia sẻ.

Thông qua chương trình này nhãn hàng Sprite muốn gửi đến các bạn trẻ thông điệp: “sống tích cực và bình tĩnh trong mọi tình huống khó đỡ để tìm ra cách giải quyết đậm chất riêng”. Độc giả có thể theo dõi các tập tiếp theo của show thực tế Nghĩ thông, lách phong cách tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm