Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn ‘Batman v Superman’ phủ nhận con trai sắm vai Robin

Zack Snyder cho biết tin đồn con trai ông là người thủ vai Robin trong bom tấn siêu anh hùng của DC và Warner Bros. là không có thật.

Hồi tháng 7, có tin đồn cho rằng Eli, cậu con trai 18 tuổi của đạo diễn Zack Snyder, sẽ sắm vai Robin trong một trường đoạn hồi tưởng của nhân vật Người Dơi ở siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice.

Trong quá khứ, Eli từng tham gia phim của cha mình dưới tư cách cameo ở các dự án 300 (vai Leonidas thời trẻ) và Watchmen (Rorschach thời trẻ).

Bức hình Zack Snyder đăng lên Instagram khiến người ta tin rằng ông sẽ giao vai Robin cho cậu con trai Eli 18 tuổi. Song, nhà làm phim mới phủ nhận hoàn toàn thông tin đó.

Người hâm mộ có lý do để tin vào điều đó, nhất là sau khi Zack Snyder đăng tải một tấm hình ông chụp cùng Eli trên trường quay Batman v Superman, kèm theo dòng thông điệp “Boy wonder?” - biệt danh của Robin trong nguyên tác truyện tranh.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Yahoo!, nhà làm phim phủ nhận toàn bộ tin đồn. Ông nói: “Có tin cho rằng con trai tôi sẽ đóng vai Robin. Người ta thậm chí còn tạo ra cả những bức hình Eli mặc đồ Robin. Chúng khá hài hước, nhưng không có gì là thật cả”.

Bộ đồ của Robin xuất hiện trong trailer của Batman v Superman: Dawn of Justice.

Song, điều thú vị là Zack Snyder không phủ nhận chuyện Robin sẽ xuất hiện trong bom tấn. Dường như nhà làm phim chỉ muốn chia sẻ rằng nhân vật không phải do cậu con trai Eli của ông thể hiện.

Qua đoạn trailer của Batman v Superman: Dawn of Justice, khán giả biết được rằng Robin có tồn tại trong thế giới phim siêu anh hùng của DC, nhưng anh đã bị Joker giết chết. Thế nên, cơ hội nhân vật xuất hiện trong một trường đoạn hồi tưởng của Batman hiện vẫn rộng mở.

Batman v Superman: Dawn of Justice dự kiến khởi chiếu từ 25/3/2016.

Trailer mới siêu bom tấn 'Batman v Superman: Dawn of Justice' Đoạn phim được DC và Warner Bros. đem tới sự kiện Comic-Con 2015, khiến khán giả mãn nhãn.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm