Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo Minh Tự trong 'Vườn sao băng 2014' bị chê quá xấu trai

Sau Trần Nghiên Hy với hình ảnh Tiểu Long Nữ, nam ca sĩ Trung Quốc Vương Lịch Hâm bị dư luận "ném đá" khi được giao đóng vai Đạo Minh Tự trong phiên bản "Vườn sao băng 2014".

Chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản Con nhà giàu (Hana Yori Dango), năm 2001, bộ phim Vườn sao băng đã có công mở đầu cho dòng phim thần tượng Đài Loan khi tạo nên "cơn sốt" khắp châu Á.

Ngôn Thừa Húc vai Đạo Minh Tự trong Vườn sao băng Đài Loan.

Sau đó, vào năm 2005, Đài truyền hình TBS cũng thực hiện phiên bản Nhật Bản dài 9 tập với đúng tên gốc Con nhà giàu (Hana Yori Dango), song không gây được hiệu ứng như mong đợi.

Matsumoto Jun vai Domyoji Tsukasa trong Vườn sao băng Nhật Bản.

Năm 2009, truyền hình Hàn Quốc làm sống lại "cơn sốt Vườn sao băng" khi dựng lại tác phẩm này với tên Boys Over Flowers cùng dàn diễn viên trẻ đẹp đều nổi tiếng sau khi phim phát sóng như Goo Hye Sun, Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum, Kim Joon, Kim So Eun, Jang Ja Yeon…

Lee Min Ho vai Goo Jun Pyo trong Vườn sao băng Hàn Quốc.

Năm 2010, Đài truyền hình Hồ Nam đầu tư sản xuất phiên bản Vườn sao băng Trung Quốc, tuy không thật "hot" nhưng đạt rating khá lý tưởng.

Trương Hàn vai Mộ Dung Vân Hải trong Vườn sao băng Trung Quốc.

Cuối tháng 10 vừa qua, Vườn sao băng phiên bản Mỹ cũng đã bấm máy dù dàn diễn viên chính không nhận được sự ủng hộ của các fan của tác phẩm này do hầu hết đều mớ toanh.

Joseph Almani trong vai Liam Montgomery trong Vườn sao băng Mỹ.

Mới đây, cư dân mạng "hết hồn" khi biết thông tin vai Đạo Minh Tự trong phần tiếp theo của Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc sắp thực hiện giao cho nam ca sĩ Vương Lịch Hâm. Bởi so với những Đạo Minh Tự trước đây, anh chàng này vừa xấu vừa lùn, lại không phải một tên tuổi đình đám để "lấy tiếng bù ngoại hình".

Trong Vườn sao băng, nhân vật nam chính Đạo Minh Tự - hay mang một cái tên khác tùy phiên bản, luôn có khả năng "hóa sao" cho các diễn viên thể hiện vai diễn này, điển hình là Ngôn Thừa Húc và Lee Min Ho. Thế nhưng với Đạo Minh Tự của Vương Lịch Hâm, khán giả hoàn toàn thất vọng.

Chia sẻ về thông tin nóng sốt này, chàng ca sĩ sinh năm 1989 xuất thân từ cuộc thi hát Super Boy tâm sự: "Đây là cơ hội mà công ty đã cố giành cho tôi. Mặc dù chưa có quyết định chính thức nhưng tôi biết, khán giả của Vườn sao băng đã 'tặng' cho tôi nhiều danh hiệu, như Đạo Minh Tự xấu nhất, Đạo Minh Tự lùn nhất... Nếu thật sự có được cơ hội này, tôi sẽ chứng minh mọi hoài nghi của khán giả. Bởi tôi tin rằng sức hấp dẫn của một người đàn ông không chỉ thể hiện qua chiều cao hay gương mặt đẹp trai".

Vương Lịch Hâm sẽ là Đạo Minh Tự phiên bản 2014?

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm