Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đào tạo tại Singapore, nhận bằng từ đại học Anh

Du học sinh, sinh viên Việt Nam tại Singapore có thể liên thông năm cuối chương trình cử nhân hoặc lấy bằng thạc sĩ từ trường West of England (Anh) và nhận học bổng 100 triệu đồng.

Đại học tổng hợp West of England (UWE) là một trong những trường lớn và nổi tiếng nhất của nước Anh với trên 30.000 sinh viên. Thành lập từ năm 1595, UWE nằm trong top 60 đại học tốt nhất theo bảng xếp hạng Complete University Guide 2014 và Times Good University 2014.

Để tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên Việt Nam đang du học tại Singapore có thể tiếp cận chương trình đào tạo chất lượng của UWE, Học viện Marketing Singapore (MIS) - trung tâm đào tạo tại Singapore của UWE tuyển sinh chương trình liên thông năm cuối cử nhân khóa tháng 9 và mở ra cơ hội nhận học bổng lên đến 100 triệu đồng mỗi suất cho các bạn trẻ.

Đại học tổng hợp West of England, Bristol (Anh).
Đại học tổng hợp West of England, Bristol (Anh).

Chỉ cần 12 tháng học tại Singapore, sinh viên Việt Nam có thể nhận bằng tốt nghiệp do Đại học tổng hợp công lập West of England cấp. Các đối tượng được tuyển thẳng vào chương trình liên thông cử nhân là: sinh viên tốt nghiệp cao đẳng tại Việt Nam hoặc học hết năm thứ ba đại học, sinh viên tốt nghiệp chương trình BTEC bậc 5, du học sinh Singapore đã tốt nghiệp Diploma và Advanced Diploma tại các trường ở nước này, sinh viên đã tốt nghiệp đại học các khóa. Đặc biệt, yêu cầu chung là tiếng Anh tương đương trình độ IELTS 6.0.

Ngoài ra, Học viện Marketing Singapore còn có các chương trình đào tạo khác phù hợp cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Chương trình học rút gọn nhanh chóng tốt nghiệp, tiết kiệm chi phí du học.
Chương trình học rút gọn nhanh chóng tốt nghiệp, tiết kiệm chi phí du học.

Để hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam, trường tặng 30 suất học bổng cho sinh viên đăng ký chương trình cử nhân liên thông năm cuối. Mỗi suất trị giá 6.000 đôla Singapore, tương đương 100 triệu đồng. Học phí còn lại sau khi trừ đi học bổng là 12.000 đôla Singapore, tương đương 200 triệu đồng cho cả khóa cử nhân của Đại học tổng hợp West of England.

Đợt khai giảng tiếp theo diễn ra vào tháng 9, hạn chót nhận đơn đăng ký học bổng là ngày 15/5. Vì vậy, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, bao gồm bằng cấp cao nhất và bảng điểm hoặc học bạ, chứng chỉ IELTS (nếu có). Sắp tới, đại diện tuyển sinh Đại học tổng hợp West of England, Bristol (UWE) và Học viện Marketing Singapore sẽ có buổi phỏng vấn trực tiếp, kiểm tra trình độ tiếng Anh và nhận hồ sơ đăng ký học bổng tại Việt Nam. Thông tin chi tiết buổi phỏng vấn:

- Thời gian: 

Thứ bảy, ngày 25/4, 10h-12h

Thứ bảy, ngày 8/5, 10h-12h

- Địa điểm: tầng 3, tòa nhà Thảo Điền, số 25 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TP HCM

Học sinh, sinh viên quan tâm đến học bổng này có thể liên hệ đến số điện thoại 08) 3841 3327, 3841 3328, 3841 3329; hoặc email michael.tam@mis.edu.sg. Những bạn ở xa không thể đến dự buổi phỏng vấn học bổng tại TP HCM có thể liên lạc nộp hồ sơ qua email.

Ngoài ra, trường MIS còn dành tặng nhiều suất học bổng có giá trị như học bổng 6.000 đôla Singapore cho khóa học năm cuối cử nhân Marketing, học bổng 4.000 đôla Singapore cho khóa thạc sĩ, tặng 300-500 đôla Singapore cho các khóa ngắn hạn 6 tháng. Đồng thời, trường tặng du học sinh vé máy bay đến Singapore, kèm nhiều ưu đãi khác. 

Học viện Marketing Singapore - Marketing Institute of Singapore (MIS) thành lập từ năm 1973 và là tổ chức phi lợi nhuận quốc gia của Singapore về bán hàng và marketing,. Đây cũng là một trong những thành viên sáng lập Liên đoàn Marketing châu Á.

Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng và marketing. Sinh viên của trường có nhiều cơ hội việc làm thích hợp thông qua các hoạt động kết nối doanh nghiệp, hướng nghiệp và đào tạo kỹ năng của trường.

Nhiều sinh viên MIS là thành viên Hiệp hội Marketing Singapore và học tập trong khuôn viên hiện đại với phòng thể thao, phòng tự học, sân bowling, tennis, hồ bơi… Khu học xá của trường tọa lạc ngay trung tâm Singapore, bên cạnh thư viện quốc gia, thuận tiện cho sinh viên đi lại, học tập và hội nhập với môi trường học tập hiện đại tại Singapore.

Liên hệ

Học viện Marketing Singapore

410 North Bridge Road, Singapore 188726 

Hotline: +65 8588 8619

Email: michael.tam@mis.edu.sg 

Website: http://www.mis.edu.sg

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm