Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dara khoe ảnh tình bạn 10 năm với Donghae (Suju)

Các fan gọi đây là “tình yêu giữa nhà SM và YG”.

Ngày 31/3, thành viên nhóm nhạc 2NE1 Dara bất ngờ khoe một tấm ảnh chụp chung với Donghae (Super Junior) lên Twitter. Cô cũng không quên kèm theo lời nhắn đầy tình cảm: “Cũng đã lâu lắm rồi… nhưng với Donghae, người bạn 10 năm của tôi, thật vui được gặp cậu! Mình sẽ ngóng đợi những màn trình diễn của cậu trong tương lai nhé. Cố gắng lên ^.^”.

Có lẽ Dara đăng tấm ảnh để cổ vũ và gián tiếp quảng bá cho album Swing mới nhất của nhóm Super Junior-M. Trong ảnh, Donghae mỉm cười chỉ vào đĩa album Crush của 2NE1. Donghae sinh năm 1986, kém Dara 2 tuổi.

Tình bạn giữa Dara và Donghae khiến các fan ngưỡng mộ. Ảnh: twitter
Tình bạn giữa Dara và Donghae khiến các fan ngưỡng mộ. Ảnh: twitter

Chỉ một tấm ảnh đơn giản nhưng khiến các fan của cả Dara lẫn Donghae vô cùng sung sướng. Hai câu lạc bộ hâm mộ Blackjack và E.L.F đều để lại nhiều lời bình tích cực. “Hy vọng cả hai sẽ cùng đóng phim hoặc quảng cáo, hay MC. Bất cứ hoạt động nào cũng được, miễn là cùng nhau”. “Thật tuyệt khi Blackjack và E.L.F là bạn”. “Không biết họ là bạn hay là-cái-gì-đó trong 10 năm kia, nhưng tôi thấy thật tuyệt khi họ công khai tình bạn của mình”.

Công ty SM và YG sở hữu những idol hàng đầu của làng nhạc Hàn. Nhưng do hình tượng hai công ty theo đuổi hoàn toàn khác nhau, cộng thêm tính chất cạnh tranh về mặt kinh doanh, nên idol hai nhà luôn được xếp ở hai hàng chiến tuyến. Những dịp để nghệ sĩ của SM và YG chạm mặt hay tiếp xúc với nhau khá hiếm. Các fan Kpop rất thích quan sát và ghi nhận những khoảnh khắc chứng tỏ tình hữu nghị hay tình bạn độc đáo này. 

Dara hiện đang quảng bá album Crush cùng 2NE1. Ảnh: facebook
Dara hiện đang quảng bá album Crush cùng 2NE1. Ảnh: facebook
Donghae bận rộn cùng nhóm Super Junior-M tấn công sân khấu Hàn lẫn Trung Quốc. Ảnh:
Donghae bận rộn cùng nhóm Super Junior-M tấn công sân khấu Hàn lẫn Trung Quốc. Ảnh: weibo

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm