Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Junior-M làm nghẽn mạng Trung Quốc

Hơn 1 triệu fan đã cố gắng truy cập để xem trực tuyến cuộc họp báo của nhóm.

Theo Allkpop, ngày 22/3, Super Junior-M tổ chức họp báo ra mắt mini album thứ 3 Swing ở Bắc Kinh, Trung Quốc. MV Swing cũng được tung lên mạng vào cùng ngày. Cuộc họp báo đặc biệt mời 400 người hâm mộ, 70 hãng truyền thông và 150 phóng viên tới tham dự và đưa tin.

Tại cuộc họp báo, 8 chàng trai của Super Junior-M giới thiệu album, tâm sự về cảm xúc đối với lần trở lại này, và hé lộ các kế hoạch quảng bá. Hơn 1 triệu fan đã cố gắng xem cuộc họp báo phát trực tiếp trên trang chia sẻ trực tuyến IQIYI (tương tự Youtube của Trung Quốc) khiến đường truyền IQIYI tắc nghẽn.

Với Swing, Super Junior-M chọn hình tượng các quý ông công sở trong trang phục lịch lãm. Nhưng MV của Swing là “một trời một vực” với hình tượng nghiêm túc chốn công sở. Ca khúc được đánh giá là phiên bản nâng cấp của giai điệu và điệu nhảy của dòng nhạc swing cổ điển, một nhánh của nhạc jazz và mang tính biến tấu cao. Super Junior-M đã không làm cộng đồng E.L.F thất vọng với giai điệu tuyệt vời, vũ đạo nhuần nhuyễn và diễn xuất hài hước. Tuy nhiên, ca khúc vẫn không thoát khỏi số phận "đóng hộp", một truyền thống của nhà SM.

Super Junior-M là nhóm nhỏ của Super Junior, gồm 8 thành viên Siwon, Donghae, Ryeowook, Kyuhyun, Eunhyuk, Sungmin, Henry, và Zhoumi. Swing là sản phẩm mới nhất của nhóm sau hơn một năm kể từ Break Down. Công ty SM đã tung MV Swing lên mạng của Trung Quốc trước khi đưa lên Youtube như thường lệ, do Super Junior-M đặc biệt nhắm vào thị trường đông dân nhất thế giới này. Tuy nhiên, nhóm sẽ quảng bá Swing ở cả Trung Quốc lẫn Hàn Quốc.

Super Junior-M ra mắt album mới ở xứ Trung trước. Ảnh: allkpop
Siwon điển trai. Ảnh: star
"Cỗ máy nhảy" Eunhyuk. Ảnh: weibo
Sungmin. Ảnh: weibo
Kyuhyun. Ảnh: weibo
Donghae. Ảnh: weibo
Zhoumi. Ảnh: weibo
Ryeowook. Ảnh: weibo
Henry. Ảnh: weibo
Siwon và Eunhyuk chơi oẳn tù tì. Ảnh: weibo.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm