Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu ấn Menard tại Vietnam International Fashion Week

Với vai trò là nhà tài trợ mỹ phẩm độc quyền, Menard giúp thăng hoa ý tưởng của các NTK tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam qua các layout trang điểm sáng tạo.

Menard anh 1
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - VIFW xuân hè 2018 đã kết thúc với sự thăng hoa của những thiết kế độc đáo và phong các trang điểm ấn tượng, tinh tế của dàn mẫu.
Menard anh 2
Không chỉ là những bộ cánh thời thượng, giới mộ điệu còn ấn tượng với phong cách trang điểm mới lạ hoặc cổ điển của dàn mẫu. Góp phần không nhỏ mang lại điểm nhấn cho các bộ sưu tập này chính là thương hiệu mỹ phẩm Menard.

Menard anh 3
Với kinh nghiệm 59 năm đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ tại 26 quốc gia trên thế giới, Menard luôn theo đuổi mục tiêu mang đến vẻ đẹp toàn diện từ làn da đến tâm hồn, mở ra lối sống thanh tao và đậm màu văn hóa.
Menard anh 4
Bởi vậy trong suốt quá trình phát triển, thương hiệu luôn đồng hành với những sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thời trang cao cấp.
Menard anh 5
Với Vietnam International Fashion Week, Menard mang đến thế mạnh của mình là những dòng trang điểm chuyên nghiệp và chăm sóc da cao cấp. Cụ thể, hãng đã đưa dòng mỹ phẩm trang điểm “người tình trang sức” Jupier đến VIFW năm nay.

Menard anh 6
Ngoài phong cách cổ điển ấn tượng với mắt khói tone trầm, môi đỏ thẫm quyến rũ, sàn diễn VIFW còn chứng kiến sự lên ngôi của những layout trong suốt, nhẹ nhàng với lớp nền mỏng mịn tự nhiên.
Menard anh 7
Lớp nền mềm mỏng, tự nhiên được nhiều nhà mốt ưa chuộng trong mùa hè này.
Menard anh 8
Dù là phong cách trang điểm nào, bước dưỡng da đều rất được chú trọng trong VIFW năm nay. Trước khi makeup, các người mẫu đều được đắp mặt với khoáng dưỡng khỏe da và dùng tinh chất dưỡng giúp da khỏe mạnh, lớp trang điểm tự nhiên nhưng vẫn giữ bền màu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm